ทราบชื่อแล้ว ! รถเก๋งชนต้นมะขาม ดับ 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ล้วนเครือญาติกัน

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ส.ค. 2563 พนักงานสอบสวนสภ.เวียงหนองล่อง จ. ลำพูน รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนต้นมะขามข้างถนนสายท่าลี่-สบทา บริเวณบ้านหมู่ 3 ต.วังผาง อ.เวียงหนองล่อง จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ ทต.วังผาง, รถโรงพยาบาลเวียงหนองล่อง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน ฉจ 8687 กรุงเทพมหานคร ชนเข้ากับต้นมะขามขนาดใหญ่ มีผู้โดยสารในรถทั้งหมด 7 คน จึงนำผู้บาดเจ็บออกมาพบว่าได้เสียชีวิต 1 ราย ในที่เกิดเหตุ และเสียชีวิตที่ รพ.เวียงหนองล่อง 2 ราย ซึ่งเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย แต่ล่าสุดพบว่ามีผู้ได้บาดเจ็บ ทั้งผู้ใหญ่และเด็กรวม 4 ราย รักษาที่ รพ.เวียงหนองล่อง

อ่านข่าวก่อนหน้า : ด่วน ! รถเก๋งชนต้นมะขามข้างทาง ที่ อ.เวียงหนองล่อง เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย 

ข่าวคืบหน้าในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เมื่อตอนเช้าของวันเกิดเหตุ นายอินสนธ์ ใหม่ชัยวงค์ ชาวบ้านหมู่ 3 บ้านวังสะแกง อ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน ได้ขับรถเก๋งพร้อมคนในครอบครัว รวม 7 คน มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปเยี่ยมลูกสาวที่ป่วยนอนรักษาตัวที่ รพ.ลำพูน หลังจากนั้นได้พากันกลับ มาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักพุ่งชนต้นมะขามข้างถนน ทำให้ นายอินสนธ์ คนขับเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ และเสียชีวิตที่ รพ.เวียงหนองล่อง อีก 2 ราย คือ นางศรพรรณ ใหม่ชัยวงค์ ภรรยาของนายอินสนธ์ และ น.ส.แสงเจน ใหม่ชัยวงค์ น้องสาวของนายอินสนธ์

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ 4 คน คือ ด.ญ.อพัชรา​ โปธาป่า, นางจันฟอง​ โปธาป่า, ด.ญ.อภิชญา ใหม่ชัยวงค์ และ น.ส.ชุติมา​ วงคำ ทั้งหมด refer ต่อ​ รพ.ลำพูน ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ขณะนี้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดวังสะแกงหนองล่อง​ จ.ลำพูน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น