“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 16 สิงหาคม 2563

ช่วงนี้ พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ยังคงต้องระวังเรื่อง พายุโซนร้อนซินลากู (SINLAKU) ที่ยังไม่หมดไป สร้างความเสียหายให้กับ เชียงใหม่ ไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็โดนไปหลายอำเภอเหมือนกัน…แต่ก็ต้องระวังต่อไปที่โควิด-19 วันนี้ไม่มีการตรวจพบ 0 ราย ถึงแม้ว่าเวลานี้ เชียงใหม่ไม่มีพบแล้ว เกือบจะเป็นศูนย์แล้วในเรื่องโควิด-19 ไม่มีการพบผู้ติดเชื้อ การ์ดต้องไม่ตก ถ้าทุกอย่างคลี่คลาย เศรษฐกิจบ้านเราน่าจะกลับมาอย่างแน่นอน เวลานี้เชียงใหม่ ก็เริ่มจะมีนักท่องเที่ยวมากันแล้ว แต่ก็เป็นคนในประเทศยังไม่เปิดให้ต่างชาติมาเที่ยวได้

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการกีฬาหลังจากที่การคลายล็อกให้มีผู้ชมในสนามแข่งขันได้ สนามกีฬาต่าง ๆ ก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง วันนี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 18.00 น. รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว เชียงใหม่ จะไปเป็นประธานการแข่งขัน ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจอกับ ทุ่งโฮ้งแพร่ ยูไนเต็ด เป็นทีมในไทยลีก 2 ด้วยกัน

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

จะไปให้กำลังใจและเชียร์ทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มั่นใจลูกทีมไม่น่าพลาดที่จะคว้าแชมป์ในรายการ สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 มาคองได้

สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร

แจ้งมาจากประธานเทคนิค สิงห์เหนือ เอฟเอคัพ 2020 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล วันนี้ (16 ส.ค. 63) ฟุตบอลสิงห์เหนือ เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ จะเปิดให้มีผู้ชมเข้าชมได้จำนวน 500 คน เท่านั้น ชมฟรีไม่มีเสียค่าเข้าชมแต่อย่างใด ท่านที่อยากชมอย่าไปช้าหมดโอกาสเข้านั่งชม อัฒจันทร์ด้านมีหลังคา

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

เริ่มเดินหน้าเปิด อะคาเดมี่เต็งรูปแบบ สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เปิดสอน ฟุตบอลให้กับเยาวชนที่สนใจเอาตั้งแต่ 7 ปี จนถึง 16 ปี จาก ผู้ฝึกสอนที่ผ่านการอบรมไลเซ็นต์ของ AFC มาแล้วสอบถามรายละเอียดที่ สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี ได้ทุกวัน ผู้ปกครองสนใจสอบถามรายะละเอียดและติดต่อสนามสิงห์ เชียงใหม่ อะคาเดมี่ น้องโอ๋ 081 -721 3640 ได้ทุกวัน

สมชาย นันทโกวัฒน์

ผ่านนัดแรกไปได้อย่างสวยงาม โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมละอ่อน 15 ปี ผ่านด่านแรกมาได้แล้ว วันนี้ (16 ส.ค. 63) จะเจอกระดูกชิ้นใหญ่อย่าง แม่ใจวิทยาคม ที่มีข่าววมาแว่วว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งของเชียงราย ทีมหนึ่ง แต่ยี้ห้อโค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย ไม่มีหวั่น ฟุตบอล ก็อยู่ที่จังหวะและการวางแผนการเล่น ใครพลาดน้อยกว่าจะเป็นผู้ชนะ ก็มั่นใจลูกทีมตนเองมีดีพอที่จะผ่านไปได้

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น