ลูกหนังเยาวชน ยู 15 ปี ไทยเดนมาร์ค ได้ 16 ทีมเข้ารอบ เตะ 16 ส.ค. 63

ฟุตบอล ยู 15 ปี ไทยเดนมาร์ต ในรอบ 16 ทีม เตะสนามเดียวที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ สนามเดียว 8 คู่ เริ่มเวลา 08.00 น. เป็นคู่แรก หลังขากที่สนาม 1 สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เจอฝนทำให้ สภาพสนามไม่พร้อมแข่งขัน ทาฃงประธานฝ่ายเทคนิคได้ขยับมาเตะที่สนามสิงห์เหนือทั้ง 16 ทีม หลังจากที่มีการประชุมของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน

 

ประธานฝ่ายเทคนิค ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล แจ้งผู้จัดการทีม/ผู้ฝึกสอน U-15 ทั้ง 16 ทีม เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย คณะกรรมจัดการแข่งขันได้มีการประชุมเพื่อหาข้อยุติในการปรับโปรแกรมการแข่งขัน อันสืบเนื่องจากมีพายุฝน ทำให้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ไม่สามารถใช้ในการแข่งขันได้ หากทำการแข่งขันในรอบต่อไปจะทำให้สนามเกิดความเสียหายและยากต่อการบำรุงรักษาให้ทันในการเปิดฤดูกาลฟุตบอลลีกอาชีพ ของ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี (รังเหย้า)

มติของการประชุม และปรึกษาหารือ ในส่วนของ เทศบาลนครเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ และผู้แทน Thai-Denmark จึงให้มีการปรับโปรแกรมการแข่งขัน โดยการแข่งขันทุกคู่รอบ 16 ทีม ทำการแข่งขัน ที่สนามสิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดังตามตารางดังแจ้ง จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและนำทีมของท่านเข้าร่วมแข่งขัน ตามตาราง

ฟุตบอล 11 คนเยาวชน (U-15) ไทย-เดนมาร์ค ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์ (โซนภาคเหนือตอนบน) โดยมี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานฝ่ายเทคนิค การแข่งขัน จังหวัด จังหวัดเชียงใหม่ นาย จักตราวุธ จุลมาศ ตัวแทนผู้ตัดสิน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ย้ายมาเตะที่สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทุกคู่เริ่ม 08.00 น.

โปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 16 ส.ค. 63 สนามสิงห์เหนือ
คู่แรก 08.00 น. ลำพูน มาเจอลำพูน วชิรป่าซาง เจอ จักรคำคณาทร
คู่ที่ 2 เชียงรายวิทยาคม เจอ สามัคคีวิทยาคม 2
คู่ที่ 3 รร.แม่ใจวิทยาคม เจอ รร.สันกำแพง
คู่ที่ 4 รร.อบจ.เชียงราย เจอ รร.ยุพราชวิทยาลัย
คู่ที่ 5 รร.วชิราลัย เจอ เจอ รร.กีฬาลำปาง
คู่ที่ 6 รร.ปิยมัตรวิทยา เจอ  รร.สาธิต มช.
คู่ที่ 7 รร.ธรรมสาธิตศึกษา เจอ บ รร.ปรินส์รอย
คู่ที่ 8 สองทีมจากอำเภอสันป่าตองมาเจอกันเอง รร.สันป่าตองวิทยาคม เจอ รร.เทพศิรินทร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น