ฝนตกถนนลื่น ! รถกระบะเสียหลักตัดหน้ารถเก๋ง คนขับติดอยู่ในรถ อาการสาหัส

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2563 เวลา 16.30 น. ร.ต.อ. หญิงวราภรณ์ ไทยใหม่ พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.น่าน ว่ามีเหตุรถยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้ติดอยู่ภายในรถ ก่อนถึง สนง.พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดน่าน กม.6-7 เขตหมู่บ้านห้วยส้มป่อย ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกู้ชีพกู้ภัย อบต.ผาสิงห์ และรถกู้ชีพศูนย์นเรนทร์โรงพยาบาลน่าน กำลังให้ความช่วยเหลือ นางวราภรณ์ ลินเทศ อายุ 42 ปี ชาวบ.ผาตูบ ต.ผาสิงห์ อ.เมือง จ.น่าน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง ที่ติดอยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาข้างขวาหัก หน้าอกและบริเวณศรีษะแตก เนื่องจากได้รับการกระแทกอย่างแรง สามารถนำออกมาได้แล้วนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลน่าน

โดยสภาพรถยนต์เก๋งด้านหน้าพังยังขับไม่ได้ขวางถนนอยู่ในเลนขวาขึ้นไปทางอำเภอท่าวังผา และพบนายสาคร ต๊ะลี อายุ 27 ปี ชาว ต.บ่อ อ.เมืองน่าน จ.น่าน ซึ่งเป็นผู้ขับรถกระบะ ยึ่ห้อchevrolet สีขาว ทะเบียน กง 3962 น่าน ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพรถยนต์ตกอยู่ในร่องน้ำข้างทางขาขึ้น อ.ท่าวังผา โดยช่วงกระบะท้ายล้อข้างซ้ายแตกหลุดพังยับขับเคลื่อนไม่ได้จากการสอบถามนายสาคร คนขับในเบื้องต้นทราบว่าได้ขับรถออกจากบ้าน เพื่อมาทำธุระในตัวเมืองน่านมาด้วยกันสองคน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งขึ้นเขาประกอบกับช่วงนั้นฝนตกทำให้ถนนลื่นรถยนต์ชนเสียหลักหมุนขวางถนนทำให้รถยนต์เก๋งคู่กรณีซึ่งขับออกมาจากตัวเมืองน่านเพื่อที่จะกลับบ้าน จึงเป็นให้เหตุรถคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าด้านซ้ายของคนขับจนรถกระเด็นตกลงไปในร่องน้ำ และทำให้คนขับรถยนต์เก๋งได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ร.ต.ท.หญิง ภราภรณ์ ไทยใหม่ พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้ทำแผนที่บันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมแจ้งประสานรถยกนำรถทั้ง 2 คันมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน ไว้ก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น