(มีคลิป) ฝนตกถนนลื่น รถออฟโรดเสียหลัก ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน คนขับถูกกระจกบาดติดในรถ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 เวลา 05.30 น. พ.ต.ท.สำราญ วงศ์ไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธร จ.น่าน ว่ามีเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน 4 เลน ขาเข้าเมืองน่าน หน้าลาบเป็ดอุดร ถนนสายน่าน-ท่าวังผา กม.ที่ 2-3 เขตหมู่บ้านอุดมทรัพย์ ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่าน และรถกู้ชีพศูนย์นเรนทร์ โรงพยาบาลน่าน ร.ต.ท.มงคล วันมหาชัย จนท.ตร.ประจำตู้ยามช้างเผือก กำลังให้ความช่วยเหลือ นายโกเมศ ขอนรักษ์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านใหม่สุขสันต์ หมู่ 5 ต.น้ำเกี๋ยน อ.ภูเพียง จ.น่าน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ ที่ติดอยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ถูกกระจกบาด ศรีษะแตกเล็กน้อยและบริเวณหน้าอก เนื่องจากได้รับการกระแทกอย่างแรง สามารถนำออกมาได้แล้วนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลน่าน

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีฝนตก พบรถยนต์ จิ๊บ suzuki caribbean สีดำ ทะเบียน กง 5778 น่าน ซึ่งเป็นรถแต่งออฟโรดยกสูง สภาพรถยนต์ด้านหน้าพังยับขับเคลื่อนไม่ได้ เนื่องจากชนเสาไฟเกาะกลางถนนและป้ายสัญลักษณ์สัญญาณจราจร ได้รับความเสียหาย อยู่เกาะกลางถนน

พ.ต.ท. สำราญ วงศ์ไชยา พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้ทำแผนที่บันทึกสถานที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งประสานรถยกนำมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน ไว้ก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น