สพม.34 ประชุมโครงการเด็กดีมีที่เรียน ประจำปีงบประมาณ 2563

วันที่ 18 สิงหาคม 2563 นายเฉิดพันธุ์ ไชยเพ็ญ รองผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมโครงการส่งเสริมนักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ เข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) ประจำปีงบประมาณ 2563 ให้แก่ ครูแนะแนวและนักเรียนแกนนำระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 จำนวน 42 โรงเรียน รวมทั้งสิ้น จำนวน 350 คน ณ หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ

โดยมี น.ส.เณติมา สิทธิสงคราม นักวิชาการศึกษาชำนาญการพิเศษ กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรมและบำเพ็ญประโยชน์ เข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา ตาม “โครงการเด็กดีมีที่เรียน” กับมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการ โดยไม่ต้องสอบแข่งขัน

ด้าน นายเฉิดพันธุ์ ไชยเพ็ญ ประธานในพิธีกล่าวว่า โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรมและบำเพ็ญประโยชน์ เข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา ตาม “โครงการเด็กดีมีที่เรียน” กับมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการ โดยไม่ต้องสอบแข่งขัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การประชุมในวันนี้ จะได้ข้อเสนอ ข้อคิดเห็น และแนวทางในการดำเนินงาน ในปีการศึกษา 2564 เกิดความโปร่งใสเป็นธรรม มีประสิทธิภาพ และ บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการฯ ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โอกาสนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 34 ขอขอบคุณ อ.ดร.รณชัย ปรารถนาผล รองผู้อำนวยการสำนักทะเบียนและประมวลผล ผู้แทนมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, อ.ดร.ญาณิศา จันทร์เส็ง ผู้อำนวยการ สำนักการตลาดและสื่อสารองค์กร ผู้แทนมหาวิทยาลัยพายัพ, ผศ.เกษรา ปัญญา ผู้อำนวยการ สำนักทะเบียนและประมวลผล ผู้แทนมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ,รศ.สมชัย โกศล รองอธิการบดี ผู้แทนมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, น.ส.รุ่งอรุณ เย็นใจ เจ้าหน้าที่บริหารส่วนทะเบียนและประมวลผล น.ส.เบญญาภา แสงจันทร์ เจ้าหน้าที่บริหารส่วนทะเบียนและประมวลผล ผู้แทนมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง, น.ส.วิไลลักษณ์ ครุฑปาน หัวหน้างานรับเข้านักศึกษา กองบริการการศึกษา ผู้แทนมหาวิทยาลัยพะเยา และผู้แทนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ที่มาให้แนวคิดต่าง ๆ แก่ผู้เข้าประชุมโครงการส่งเสริมนักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ เข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) ประจำปีงบประมาณ 2563 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น