ไม่หมดสิ้น ! ตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง ตามรวบทาสยาบ้า ซัดทอดกันนัวเนีย

วันที่ 18 ส.ค. 2563 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นฤชิต เนียวกุล ผบก.ภ.จ.ลำพูน, พ.ต.อ.ผล ปวนเปี้ย รอง ผบก.ภ.จ.ลำพูน, พ.ต.อ.สุรศักดิ์ มาอินทร์ ผกก.สภ.บ้านโฮ่งฯ, พ.ต.ท.สุนันท์ บัวสิงห์ รอง ผกก.สส.ฯ สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บ้านโฮ่งฯ จับกุมผู้ค้า-ผู้เสพยาเสพติด และได้ทำการเข้าตรวจค้นเพิงพักไม่มีเลขที่ในสวนลำไย ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) (WY) สีส้ม อยู่ในตลับโลหะ จำนวน 6 เม็ด วางอยู่บนที่นอนของนายตี๋ (นามสมมุติ) ในเพิงพักที่เกิดเหตุ และยังพบอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก วางพิงผนังในเพิงพัก

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายตี๋ (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ที่อาศัยอยู่ในเพิงพักมาทำการสอบสวน และให้การรับสารภาพว่าได้รับมาจากนายสัน (นามสมมุติ) ราษฎร ต.ศรีเตี้ย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน โดยซื้อมาจำนวน 8 เม็ด เป็นเงินจำนวน 500 บาท นำมาเสพจนกระทั่งถูกจับกุมและนายตี๋ (นามสมมุติ)เชื่อว่าขณะนี้นายสัน (นามสมมุติ) นั้นมียาเสพติดอยู่อีกจำนวนหนึ่งด้วย จึงดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปตรวจค้นบ้านนายสัน (นามสมมุติ) ตามที่นายตี๋ (นามสมมุติ) ซัดทอด พบยาบ้า อยู่ในถุงพลาสติกสีรวม จำนวน 236 เม็ด อยู่ในตลับพลาสติกสีเหลือง อีกจำนวน 18 เม็ด รวมยาบ้าที่ตรวจพบรวมทั้งหมดจำนวน 254 เม็ด  พร้อมแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง ดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น