(มีคลิป) กล้องวงจรปิดจับภาพโจรบุกเดี่ยว เข้าร้านครัวไทยกลางวันแสก ๆ

จากโพสต์ของร้านครัวไทย SPICY ลงโซเชียลมีข้อความว่า “สรุปโจรได้ถังแก๊สกับทีวีร้านข้างหน้าไปน่ะครับ ใครพบเบาะแสรบกวนช่วยแจ้งด้วยนะครับ 085-0397931” พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านได้บันทึกภาพ เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 19 ส.ค. 2563 ขณะที่มีชายคนหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน โดยชายดังกล่าว การแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีฟ้า กางเกงขาสั้น สีดำ สวมรองเท้าแตะ ศีรษะโล้น โกนคิ้ว อายุประมาณ 30-35 ปี แล้วเดินเข้ามาทางห้องครัว ที่อยู่หลังร้านเมื่อเห็นมีกล้องวงจรปิด ทำเนียนมือกอดอก เดินสำรวจภายในห้องครัว แล้วเดินออกทางด้านข้างร้าน โดยไม่ได้ขโมยทรัพย์สินอะไรไป

และกล้องวงจรปิดได้จับภาพชายดังกล่าว เข้าไปสำรวจดูอีกร้านหนึ่งที่อยู่ตรงกันข้าม เป็นร้านเหล้ากำลังจะเปิดใหม่ในวันจันทร์ที่ 24 ส.ค. 2563 นี้ แล้วชายดังกล่าวเดินกลับมาที่หน้าร้านครัวไทย พร้อมกับดึงกล้องวงจรปิดส่องลงพื้นแล้วภาพได้ตัดหายไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าของร้านเปิดใหม่มาติดต่อขอดูคลิปจากกล้องวงจรปิด เนื่องจากถูกคนร้ายงัดหน้าร้านแล้วขโมยถังแก๊ส ทีวี และปลั้กไฟไป แต่กล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพตอนคนร้ายขโมยของในร้านออกไป เนื่องจากคนร้ายได้ปรับกล้องวงจรปิดลงพื้น ต่อมาทางเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.แม่ปิง เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้ขอทราบรายละเอียดในเรื่องนี้กับทางร้านครัวไทย สไปซี่่ ตั้งอยู่ถนนสมโภช 700 ปี ใกล้กับ ม.พายัพ ต.หนองป่าครั่ง โดยนายอั๋น (ขอสงวนนามสกุล) เจ้าของร้าน เผยว่าวันเกิดเหตุทางร้านจะปิดร้านทุกวันพุธ โดยไม่มีใครเฝ้าและตอนกลางวันจะมาทำความสะอาดร้าน พบว่ากล้องวงจรปิดตัวหนึ่งที่ตั้งอยู่หน้าร้านมีลักษณะกล้องส่องลงพื้น จึงเอะใจไปเปิดภาพดูพบว่ามีชายดังกล่าวเข้ามาในห้องครัว แล้วมีการปรับกล้องส่องลงพื้น และต่อมาเวลา 15.00 น. ได้มีเจ้าของร้านเหล้าเตรียมเปิดใหม่ บอกว่าร้านถูกงัดคนร้ายขโมยถังแก๊ส ทีวีและปลั้กไฟไปดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น