กลุ่มเครือข่ายสื่อมวลชน จ.น่าน ร่วมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ห่วงใยเคียงข้างคนไทยสู้ภัยน้ำท่วม อ.เวียงสา จ.น่าน

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ในพื้นที่ผู้ประสบภัยจากสถานการณ์สาธารณภัยจังหวัดน่าน มีพื้นที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 11 อำเภอ 53 ตำบล 331 หมู่บ้าน 7,055 ครัวเรือน โดยอำเภอเวียงสา พื้นที่ได้รับผลกระทบ 17 ตำบล 128 หมู่บ้าน 5,000 ครัวเรือน และตำบลกลางเวียง ยังมีสถานการณ์น้ำท่วมขังอยู่ 3 หมู่บ้าน

ในครั้งนี้กลุ่มเครือข่ายสื่อมวลชน จังหวัดน่าน ร่วมกับ นายบัญชา โชติกำจร ผอ.สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน เครือเจริญโภคภัณฑ์ จังหวัดน่าน และคุณอรรถวิทย์ ยุทธยศ ผู้จัดการทั่วไป ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐ นำทีมซีพีอาสา จับมือหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน และภาคีเครือข่าย ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่ อำเภอเวียงสา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่

ทางเครือฯได้มอบวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร ได้แก่ ไข่ไก่ ข้าวสาร อาหารเเห้ง ให้กับโรงครัวกองทัพเพื่อประชาชน ม.พัน 15, โรงครัวมูลนิธิเพชรเกษม-เพจอีจัน, เพจเสน่ห์น่านวันนี้ และเพจบ้านฮาอยู่น่าน รวมถึงน้ำดื่มสะอาดให้กับศูนย์ช่วยเหลือภัยพิบัติ อำเภอเวียงสา, เทศบาลเมืองน่าน, สมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ, กอ.รมน.จังหวัดน่าน เเละกลุ่มเครือข่ายสื่อมวลชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น