(มีคลิป) สถานศึกษาในสังกัดอาชีวศึกษา จ.น่าน ลงพื้นที่ อ.เวียงสา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายราเชนทร์ กาบคำ อดีตผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคน่าน เปิดเผยว่า ด้วยทางสถานศึกษาในสังกัดอาชีวศึกษาในจังหวัดหวัดน่าน ประกอบด้วย วิทยาลัยเทคนิค, วิทยาลัยสารพัดช่าง, วิทยาลัยการอาชีพปัว และวิทยาลัยการอาชีพเวียงสา ได้ลงพื้นที่อำเภอเวียงสา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า, รถมอเตอร์ไซค์, เครื่องยนต์เล็ก เนื่องจากรถมอเตอร์ไชด์ เป็นพาหนะพื้นฐานและจมน้ำเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 1 คัน ซึ่งต้องใช้น้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไซค์เป็นจำนวนมาก

ทางศูนย์บริการของอาชีวศึกษา จังหวัดน่าน มีความประสงค์ขอรับบริจาคน้ำมันเครื่องรถมอเตอร์ไชค์ เพื่อเปลี่ยนให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อำเภอเวียงสา โดยบริจาคได้ที่ศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน Fix It Center หน้าวิทยาลัยเทคนิคน่าน หรือ ที่ศูนย์บริการในสำนักงานเทศบาลเวียงสา หน้าวัดบุญยืน โดยขอรับเป็นน้ำมันเครื่อง ไม่รับเงินสด

สำหรับอาชีวศึกษาศึกษา จังหวัดน่าน ลงพื้นที่วิทยาลัยการอาชีพเวียงสา/ ปัว รับบริการได้ที่ศาลาเอนกประสงค์ เยื้องวัดดอนแท่น บ้านดอนแท่น วิทยาลัยเทคนิคน่าน ที่วัดกลางเวียง เพิ่มครูนักศึกษาเป็น 2 ชุด วิทยาลัยการอาชีพเวียงสา ที่บ้านเอิน ตำบลแม่สา

สำหรับศูนย์บริการให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ ได้มี บริษัท น้ำมัน APOLLO ไทย จำกัด ได้มอบ น้ำมัน อิเดมิสึ น้ำมัน 4T ขนาด 0.8 ลิตร จำนวน 10 ลัง โดยผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านบำรุงศิลป์ ที่ยินดีให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย เพื่อพี่น้องของเราชาวอำเภอเวียงสา ในครั้งนี้ สามารถติดต่อ ที่บ้านกลางเวียง อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน โทร.0899564644/0817649645

ร่วมแสดงความคิดเห็น