Sulwhasoo จัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ลดพิเศษ 15% พร้อมสิทธิพิเศษ

แบรนด์สกินแคร์อันดับหนึ่งจากเกาหลี จัดโปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงเวลาครบรอบ 4 ปี ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 มอบส่วนลดพิเศษ 15% ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

Sulwhasoo เป็นผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยสมุนไพรธรรมชาติของเกาหลีอย่างโสมและสมุนไพรอีกหลากหลายชนิดที่ช่วยช่วยปรับสมดุลต่อต้านปัญหาริ้วรอยแห่งวัยและผิวหมองคล้ำ ฟื้นฟูบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ ได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้นำและเซเลบริตี้ทั่วโลก สำหรับที่จังหวัดเชียงใหม่ มีเค้าท์เตอร์แบรนด์อยู่ที่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ในโอกาสก้าวขึ้นสู่ปีที่ 5 ได้เปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ First Care Activating Serum โดย First Care Serum เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ได้รับความนิยมอย่างมาก และ ครีมกันแดด 2 สูตรใหม่ UV Wise Brightening Multi Protector (SPF50+/ PA++++)

และสำหรับท่านที่เข้าไปร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษ 15% พร้อมกับรับคำแนนเพิ่มคูณ 2 และหากมียอดซื้อตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน 3 เท่า พร้อมกันนี้ยังได้รับ Gift Voucher จาก Central และ Sulwhasoo มูลค่าสูงสุดถึง 6,000 บาท พิเศษ!เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โซลวาซูทุกชนิด และแจ้งว่าทราบมาจาก เชียงใหม่นิวส์ รับฟรี ผลิตภัณฑ์ปรับสภาพผิว ขนาดทดลอง 5 มล. 1 ชิ้น

สำหรับช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์สามารถช็อปได้ที่เค้าท์เตอร์แบรนด์ หรือ
– โทร.053-288608 เค้าท์เตอร์โซลวาซู เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่
– ติดต่อช่องทาง Central Chat&Shop แจ้งโปรโซลวาซูเชียงใหม่
– ติดต่อช่องทาง Line และ Facebook : Sulwhasoo แจ้งโปรเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น