ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจในพื้นที่ จว.ลำปาง

วันที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 11.30 – 13.40 น.ตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้มอบของขอบคุณ เพื่อช่วยเหลือตำรวจและครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจในพื้นที่ จว.ลำปาง ประกอบด้วย สภ.แม่เมาะ, ด่านตรวจยาเสพติดปางมะโอ สภ.แม่ทะ โดยมี พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.อ.พิทักษ์ นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง ให้การต้อนรับ และ พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.แม่เมาะ, และ พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.แม่ทะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ปฏิบัติหน้าที่

โดยได้มอบนโยบายและการปฏิบัติในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และ เพิ่มความเข้มในการป้องกันการเกิดอาชญากรรมประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินในพื้นที่ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และ ตร.

พร้อมนี้ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยม ประกอบด้วย น้ำดื่ม ผ้าห่ม เฟซชิลด์ หน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น