เตือนภัย !! แม่ค้าเนื้อหมูที่อ.สารภี ถูกหนุ่มมากับลูกชาย ขอยืมเงินแล้วหาย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 ส.ค. 2563 น.ส.ฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่ค้าขายเนื้อหมู ตรงกันข้ามวิทยาลัยเทคนิคสารภี ถนนสายเชียงใหม่-ลำพูน(สายต้นยาง) ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 2563 เวลา 16.09 น. จากภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้าน มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มีเด็กชายนั่งด้านหน้ามาด้วย ทั้งสองคนใส่หน้ากากอนามัย มาจอดที่หน้าร้านแล้วเดินเข้ามาหาตนพร้อมกับบอกว่าเขาชื่อ”อาท” ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในวิทยาลัยเทคนิคสารภี และเป็นลูกค้าที่ร้าน มีความเดือดร้อนเนื่องจากลูกชายได้นำเงินค่าอาหาร ใส่ในกระเป๋าเสื้อ และทำตกหายไม่มีเงินจ่ายค่าอาหารตามสั่งที่สั่งไว้ และลูกชายยังไม่ได้ทานข้าว ค่าอาหาร เป็นจำนวน 170 บาท จึงมาขอยืมก่อน แล้วตอนค่ำถ้าภรรยากลับจากทำงานมาแล้ว จะนำเงินมาคืนให้ พร้อมทั้งให้เบอร์ติดต่อไว้ 094-169xxxx

ด้วยความมีลูกเหมือนกัน จึงเกิดความสงสาร และมอบเงินให้ไปแล้วคิดว่าเดี๋ยวเขาคงนำมาคืน แต่แล้วหลัง 2 ทุ่มเมื่อวาน เราโทรไปคุณอาท ก็ได้ตัดสายทิ้ง จึงคิดว่าเขาน่าจะตั้งใจหลอกลวงเงินตั้งแต่แรก จนถึงวันนี้ได้พยายามติดต่อเขาก็ติดต่อไม่ได้อีก

น.ส.ฝน กล่าวอีกว่าจึงอยากเตือนภัย ให้ชาวบ้านแถวสารภีทราบ เผื่อเขาจะไปก่อเหตุแบบนี้ กับเพื่อนสมาชิก ท่านอื่น ๆ ส่วนตัว ส่วนเงิน 170 บาท ถือว่าให้เด็กน้อยไปทานข้าว ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่คิดว่าการกระทำแบบนี้ ที่คุณอาทกระทำ ถือว่าไม่ถูกต้องสมควร และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก อยากให้ทำมาหากิน อย่างสุจริตจะดีกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น