คนใจเหี้ยมฟันหน้าสุนัขได้รับบาดเจ็บ เจ้าของสาปแช่งคนทำร้ายขอให้ได้ชดใช้กรรมที่ทำกับสุนัขของตนเอง

เหตุการณ์คนใจโหดฟันหน้าสุนัขรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 63 ขณะที่ นางสุมาลี ศรีใจวงศ์ อายุ 63 ปี ชาวบ้านม่อนโตนห้วยกูด ต.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ กลับมาจากตลาดมาถึงหน้าบ้านเห็นรอยเลือดเป็นทางยาวมาจากถนนเข้ามาในบ้าน จึงสงสัยว่าเป็นรอยเลือดอะไร ระหว่างนั้นมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าให้ไปดูสุนัขที่เลี้ยงไว้เลยว่าอยู่ไหน เมื่อเธอเข้าไปในบ้านพบว่า สุนัขที่ตนเองเลี้ยงไว้ ชื่อเจ้าสิงห์ เพศผู้อายุประมาณ 10 เดือน มีสภาพถูกมีดพร้าฟันที่หน้าผาก เลือดพุ่งออกจากแผลเป็นที่น่าสงสาร โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้าย

โดยเจ้าสิงห์ ได้เข้ามานอนหมกตัวพราะเจ็บแผลที่บริเวณขอบอ่างน้ำ เลือดนองเต็มพื้นส่งกลิ่นคาวคลุ้ง เธอจึงได้ทำการห้ามเลือดด้วยวิธีโบราณด้วยการหาหญ้าสาบเสือมาสับขยำ ๆ แล้วเอามาผสมกับยาเส้น มาโป๊ะไว้ที่แผลแล้วพันด้วยผ้าปิดแผลไว้ เพื่อห้ามเลือดเบื้องต้น ที่ใช้วิธีนี้เพราะแผลมีเลือดพุ่งตลอด จะใช้ยาแผนปัจจุบันช่วยก็ไม่ได้ จากนั้นจึงได้หาข้าวน้ำมาให้เจ้าสิงห์กิน และให้นอนพักในบ้าน ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เด่นชัย ทราบเรื่องราว

โดย นางสุมาลีฯ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าสิงห์เป็นสุนัขที่ตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวเล็ก ๆ โดยเลี้ยงแบบปล่อย เพราะหากมัดไว้ จะทำให้สุนัขดุร้าย ที่ผ่านมาเจ้าสิงห์ มักจะวิ่งไปหาสุนัขอีกตัวหนึ่งที่อยู่บ้านใกล้ ๆ กัน ที่เป็นพี่น้องคอกเดียวกัน ที่เพื่อนบ้านขอไปเลี้ยงตั้งแต่ตอนเอามาใหม่ และสุนัขทั้ง 2 ตัว มักจะไปวิ่งเล่นด้วยกันตลอด ที่ผ่านมาตนเองมักจะบอกข้างบ้านว่า หากเจ้าสิงห์ดื้อ หรือไปกวนเพื่อนบ้านให้ตีเลย เพราะมันจะได้เข็ดหลาบ แต่ก็ไม่คิดว่า จะมีคนฟันมันแบบนี้

นางสุมาลีฯ กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้มีตำรวจสายตรวจ สภ.เด่นชัย เดินทางมาตรวจสอบเหตุตามที่เธอแจ้งไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้คำแนะนำว่า ให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เด่นชัย หากจะเอาเรื่องและตามหาตัวคนลงมือฟันสุนัข แต่ตนเองขอไม่ไปดีกว่า เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครรับว่าฟันสุนัขตนเองแน่ และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนแถวบ้านเธอด้วย เพราะเห็นรอยเลือดของเจ้าสิงห์ เลอะเป็นทางตามถนนเข้ามาบ้าน ส่วนหลังจากนี้ตนเองจะหาทางรักษาสุนัขของเธอเอง ส่วนคนทำก็ขอให้ได้ชดใช้กรรมที่ทำกับสุนัขของตนเองต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น