จ.ลำปาง มอบโล่และประกาศเกียรติคุณรางวัลเชิดชูเกียรติศูนย์อปพร. ดีเด่น และอปพร. ดีเด่น ประจำปี 2563

วันที่ 31 ส.ค. 63 นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง มอบโล่และประกาศเกียรติคุณรางวัลเชิดชูเกียรติศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2563 ในที่ประชุมคณะกรมการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดลำปาง ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 ณ ห้องประชุมอาลัมภางค์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดลำปาง

ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนกลาง โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้กำหนดให้วันที่ 22 มีนาคม ของทุกปีเป็น “ วัน อปพร.” และกำหนดให้มีพิธีมอบโล่เกียรติคุณให้แก่ ศูนย์ อปพร. ดีเด่น และเข็มเชิดชูเกียรติให้แก่ อปพร. ดีเด่น เพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของศูนย์ อปพร. และ อปพร. เป็นประจำทุกปี
ศูนย์ อปพร. กลาง ได้พิจารณากลั่นกรองการเสนอรับรางวัลผลงานของศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ของจังหวัดลำปาง และได้ประกาศผลการพิจารณาคัดเลือกศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2563 เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ศูนย์ อปพร. และสมาชิก อปพร. ที่ได้รับการคัดเลือกฯ

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้มอบโล่ และประกาศเกียรติคุณรางวัลเชิดชูเกียรติศูนย์ อปพร. ดีเด่น และ อปพร. ดีเด่น ประจำปี 2563 ประเภท อปพร. ดีเด่น จำนวน 1 ราย ได้รับเข็มเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ นายพยอม อินแต่ง สังกัดศูนย์ อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหวด อำเภองาว จังหวัดลำปาง

ประเภทศูนย์ อปพร. ดีเด่น จำนวน 2 แห่ง ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ ศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองล้อมแรด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง และศูนย์ อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ถอด อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น