ผบช.ภ.5 เยือนเมืองแพร่ เข้มตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เวลา 08.15 น. ที่ สภ.เมืองแพร่ จากนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ที่ให้มอบของขอบคุณเพื่อช่วยเหลือตำรวจและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 และตรวจการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รอง ผบก.สส.ภ.5, พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ได้เดินทางมาตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.เมืองแพร่ จ.แพร่ โดยมี พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.ท.ยรรยง สุริยะมณี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองแพร่ รักษาราชการแทนผกก.สภ.เมืองแพร่ ให้การต้อนรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 จึงได้มอบนโยบายและการปฏิบัติในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด, การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และเพิ่มความเข้มในการป้องกันการเกิดอาชญากรรมประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินในพื้นที่ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และ ตำรวจ

พร้อมนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยมประกอบด้วย น้ำดื่ม ผ้าห่ม 10 ผืน, หน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชิ้น ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น