สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ฯ ตรวจเยี่ยมผู้รับการฝึกเตรียมเข้าทำงาน 3 สาขา ในสถานประกอบกิจการ

เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ ได้ฝึกอบรมแรงงานหลักสูตรเตรียมเข้าทำงาน รวม 3 สาขา ดังนี้ 1) ผู้ประกอบอาหารไทย 2) พนักงานบริการอาหารและเครื่องดื่ม 3) พนักงานแม่บ้านของโรงแรม โดยฝึกอบรมในสถาบันฯ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม–15 สิงหาคม 2563 รวม 280 ชั่วโมง และเข้าฝึกงานจริงในสถานประกอบกิจการ ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม–8 กันยายน 2563 รวม 140 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะและทัศนคติในสาขาอาชีพของตนก่อนจะเข้าสู่ตลาดแรงงานอย่างมีคุณภาพ

ระหว่างการฝึกงานจริงในสถานประกอบกิจการ เจ้าหน้าที่และวิทยากรของสถาบันฯ ได้เข้าตรวจเยี่ยมผู้รับการฝึกในสถานประกอบกิจการเพื่อประเมินผลผู้รับการฝึก ในวันที่ 25 สิงหาคม 2563 และวันที่ 2 กันยายน 2563 สถาบันฯ ขอขอบคุณสถานประกอบกิจการทุกแห่งที่ให้ความอนุเคราะห์รับผู้รับการฝึกเข้าฝึกงาน ดังนี้ 1) โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่ 2) โรงแรมเซนศาลา ริเวอร์พาร์ท รีสอร์ท 3) โรงแรมลานนา ดุสิตา บูทีก รีสอร์ท 4) ครัวอาจารย์สายหยุด & หมอทราย 5) ครัวศิลปาชีพ 6) โรงแรมพระสิงห์ วิลเลจ 7) บริษัท สไปซ์ การ์เดน (เชียงใหม่) จำกัด 8) โรงแรม Away Chiang Mai Thapae Resort 9) โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว 10) โรงแรมคุ้มภูคำ 11) โรงแรมวิรันดาไฮรีสอร์ท เชียงใหม่ 12) Green Moon Café & Bistro

สำหรับผู้ที่สนใจการฝึกอบรมหรือการทดสอบมาตรฐานด้านนวด สปา หรือหลักสูตรอื่นที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ สามารถโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053-330-092 หรือ
ที่ facebook www.facebook.com/dsdwellness

ร่วมแสดงความคิดเห็น