กู้ชีพฯ พร้าววังหิน รับบริจาคจัดซื้ออุปกรณ์รถกู้ชีพกู้ภัยคันใหม่

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 ก.ย. 2563 พระครูปรีชาภิวัฒน์ ประธานศูนย์กู้ชีพกู้ภัยพร้าววังหิน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เจริญพรต่อผู้สื่อข่าวว่า ตามที่ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยพร้าววังหิน ได้เคยปรารภกับพี่น้องประชาชนคนอำเภอพร้าวไว้ว่า อยากจะจัดหารถยนต์กระบะ สมาร์ทแค็ป 4×4 เพื่อนำมาประกอบเป็นรถบรรทุกอุปกรณ์กู้ชีพกู้ภัย ที่มีอยู่คือ ชุดอุปกรณ์กู้ภัยทางสูง, ชุดอุปกรณ์กู้ภัยทางน้ำ (ชุดประดาน้ำ), อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง และอุปกรณ์แสงสว่าง ขณะนี้ทางศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยพร้าววังหิน ได้ดำเนินการจัดหารถยนต์ได้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีงบประมาณในการที่จะติดตั้งตู้พร้อมอุปกรณ์ดังกล่าวข้างต้น ทางศูนย์ฯ ได้ติดต่อให้ทางร้านแอมบูแลนช์ดีชายด์เชียงใหม่ คำนวณค่าใช้จ่ายส่งใบเสนอราคา จะต้องใช้งบประมาณทั้งหมด 458,300 บาท รายละเอียดตามใบเสนอราคาที่ได้แนบมานี้

จึงขอปวารณาบอกบุญเชิญร่วมทำบุญตามกำลังศรัทธาคนละเล็กละน้อย ก็คิดว่าคงจะสำเร็จตามความคาดหมาย เพื่อจะได้ใช้รถยนต์อุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัย คันนี้ให้เป็นประโยชน์สูงสุดในการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบอุบัติเหตุ-อุบัติภัย ในเขตอำเภอพร้าว และอำเภอใกล้เคียง ช่วยผู้บาดเจ็บออกจากที่เกิดเหตุรวดเร็วทันใจ ให้รอดปลอดภัย และที่สำคัญไปกว่านั้นเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัย ป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนต่อผู้ปฏิบัติงาน สามารถร่วมบุญโดยวิธีการโอนเข้าบัญชีเฉพาะกิจได้ ชื่อบัญชี พระครูปรีชาภิวัฒน์ เพื่อ “สมทบทุนติดตั้งตู้รถอุปกรณ์กู้ชีพ-กู้ภัยพร้าววังหิน” ธนาคารออมสินสาขาพร้าว เลขบัญชี 020337997306 หรือจะติดต่อร่วมทำบุญด้วยตนเองก็ได้ ที่ศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยพร้าววังหิน (ถ้ายอดปัจจัยครบตามจำนวนจะทำการปิดบัญชีรับบริจาคนี้ทันที)

ทางศูนย์กู้ชีพ-กู้ภัยพร้าววังหิน ขอขอบคุณอนุโมนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมสนับสนุนกองบุญใหญ่ในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านได้รับพละอานิสงส์ผลบุญ ส่งหนุนให้ท่านพร้อมครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ โชคดีมีชัย การงานรุ่งเรืองค้าขายก้าวหน้า สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง เดินทางไปที่ไหนใกล้ไกลขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งหมดทั้งสิ้นเทอญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น