ปาฏิหาริย์อีกแล้ว ! รถยนต์กระบะพลิกคว่ำหงายท้อง ด้าน 9 ผู้โดยสาร บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เมื่อเวลา 16.30 น. วัน ที่ 5 กันยายน 2563 ทางศูนย์กู้ชีพกู้ภัยพร้าววังหิน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์แฉลบตกลงข้างทาง ถนนสายพร้าว -เชียงดาว ช่วงทางโค้งขาขึ้นมาจากบ้านปางมะกง ไปบ้านกิ่วไฮ เขต อ.เชียงดาว จีงรุดไปยังที่รับแจ้งพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 9 ราย กู้ชีพฯ เทศบาลปิงโค้ง อ.เชียงดาว ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ที่เกิดเหตุ แล้วนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.พร้าว

นอกจากนี้ที่ข้างถนน มีรถยนต์กระบะปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า โฟร์วิน สีบรอนเงิน พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในพงหญ้า จากนั้นกู้ชีพฯ นำรถยก 6 ล้อ และ 4 ล้อ โฟร์วิน รถ 603 พร้อมเจ้าหน้าที่อาสา 7 สถานี ร่วมกับทีมกู้ชีพเทศบาลปิงโค้ง กลับไปที่เกิดเหตุเพื่อช่วยกู้รถยนต์คันดังกล่าวส่งซ่อมที่อู่ซ่อมในตัวอำเภอพร้าวตามคำร้องขอของเจ้าของรถยนต์

เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้บรรทุกญาติพี่น้องเดียวกัน จำนวน 9 คน อยู่บ้านป่าห้า ต.โหล่งขอด อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ กลับจากไปธุระที่ อ.เชียงดาว พอมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักแฉลบและพลิกคว่ำลงข้างถนน เนื่องจากถนนลื่น ซึ่งผู้โดยสารทั้งหมดถือว่ายังโชคดีที่ได้รับบาดเจ็บกันเพียงคนละเล็กละน้อย ไม่มีใครเสียชีวิตแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น