คาเฟ่สไตล์มินิมอล Baan Sala Cafe’ เชียงใหม่ บรรยากาศอบอุ่น

คาเฟ่สไตล์มินิมอลน้องใหม่แห่งนี้ ปักหมุดให้เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ บอกได้เลยว่า แวะมาเถอะ เหมาะกับ

#สายถ่ายภาพ จะได้รูปสวยเก๋ชิค ๆ กลับไปแบบเมมเต็มอ่ะ
#สายนั่งอ่านหนังสือ ทำงาน สงบเงียบ ?
#สายนักดื่ม ☕️ (กาแฟ) มีกาแฟซิกเนเจอร์สูตรใหม่ให้ลองทาน
#สายขนมหวาน เบเกอรี่ ?

?เป็นบ้านสีขาวหลังเล็กพอดี ที่ซ่อนอยู่ในหมู่บ้านระมิงค์นิเวศน์ (ถนนทิพย์เนตร) พื้นที่ที่่เจ่เจ้แอดมินเคยคิดว่า ทำเลดีมาก? เพียงแค่เลี้ยวเข้ามาในตัวโครงการบ้านแห่งนี้ก็จะได้พบกับความสุขได้ไม่ยากเลย ทั้งๆ ที่พื้นที่ข้างนอกเพียงไม่กี่ร้อยเมตรทั้งรถติด ชีวิตแบบในเมืองแท้ๆ แต่พอย่างกรายเข้ามาตรงนี้ #สุข #สงบ แทบทุกพื้นที่ ในร้านนี้ มีมุมเก๋ๆ ชิคๆ ?? ให้เราถ่ายภาพรัวๆ ได้หลายชอตเลยทีเดียว
เท่านั้นยังไม่พอ ? เหมาะสำหรับคนที่ชอบมานั่งอ่านหนังสือ ทำงาน หรือนัดคุยงานอีกด้วยค่ะ สังเกตุได้ว่า แทบทุกโต๊ะของที่นี่ มีปลั๊กไฟให้ความสะดวกสำหรับการทำงานจริงๆ เลยน๊า?

สำหรับการบริการของที่นี่เป็นกันเอง เหมือนเราแวะมาเที่ยวบ้านเพื่อน มีทั้งแบ่งเป็นสามโซนหลักๆ คือ บริเวณสวนด้านนอก ในห้องแอร์ชั้นหนึ่ง เมื่อเราเดินขึ้นบันไดไปที่ชั้นสอง ยังมีห้องต่างๆ ให้เลือกนั่ง ? มีห้องเล็กๆ หากต้องการความเป็นส่วนตัว?เครื่องดื่ม ☕️จะมีซิกเนเจอร์เป็น ? #อเมริกาทับทิม ? #เอสเปรสส้ม #MintCocoa #MangoPassionFresh สี่เมนูนี้ รับรองจะได้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าแน่นอน??

ขนมและเค้ก ก็รสชาติดีเช่นกัน อย่างเมนู Dessert ที่เป็น ซิกเนเจอร์ อย่าง #ขนมปังมะพร้าวเนยสด ? เสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้สด พร้อมน้ำผึ้ง จานนี้เป็นของใหม่ที่เจเจ่เพิ่งเคยทานครั้งแรก ทานเฉพาะตัวขนมปังมะพร้าวเนยสด? ไม่ราดน้ำผึ้งก็อร่อยหอม และเมนูเค้กให้เลือกอีกหลายแบบ โดยเฉพาะชีสเค้ก ?สตอเบอรี่ หรือบลูเบอรี่?

ของทานเล่น และอาหารจานอิ่ม มีให้เลือกเป็น #สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า #สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ และ #ข้าวผัดกุ้ง ? ซึ่งรสชาติดีถูกปากเลยหล่ะ ครั้งนี้เราสั่งมาเทสอย่างละหนึ่ง ปรากฎว่าชาวแก๊งค์ แย่งกันจนเกลี้ยง

และในเดือนกันยายนนี้ ทางร้าน #มอบสิทธิพิเศษ ? ให้กับทุกท่านที่แวะเข้ามาเยือน เครื่องดื่มทุกแก้ว เพียง 45 บาท ตั้งแต่ 7-30 กันยายนนี้ รีบ ๆ มาน๊าาาา ?

เปิดทุกวัน 10.00-20.00 น.
☎️ โทรศัทพ์ : 061-337 3077
? Facebook : Baan Sala Cafe’
? แผนที่ : https://goo.gl/maps/ZWFT226AYo6GzarY8
? พิกัด : ขับรถบนถนนทิพย์เนตร (มุ่งหน้าออกเมือง) ผ่านวัดพวกเปีย เลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้านระมิงค์นิเวศ (ด้านหน้าปากซอยมีร้านบิ๊กบิ๊กชาบู) เข้าในหมู่บ้าน 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ

ร่วมแสดงความคิดเห็น