(มีคลิป) อุบัติเหตุเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า หน้าสวนบวกหาด ทำรถติดเกือบ 1 ชม. จนท.เร่งเคลียร์พื้นที่ โชคดีคนขับแค่บาดเจ็บ

ช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. วันนี้ (10 ก.ย.63) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรภูธร จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า กีดขวางการจราจร บริเวณหน้าสวนบวกหาดคูเมืองด้านใน ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ และประสานทางเจ้าหน้าที่แพทย์ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ สภาพพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนหักโค่นล้มกลางถนน ทำให้เกิดการกีดขวางการจราจร ทำให้ถนนสายดังกล่าวเกิดรถติด ไม่สามารถสัญจรได้ชั่วขณะ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งดำเนินการอำนวยความสะดวก และเร่งดำเนินการเคลียร์พื้นที่ พร้อมทั้งได้รีบนำตัวคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ทราบว่าได้รับบาดเจ็บเคลื่อนย้ายไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล และดำเนินการประสานรถชักลากมาเคลื่อนย้ายรถยนต์คันดังกล่าวออก เพื่อนำไปเก็บรักษาที่ สภ.เมืองเชียงใหม่

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว มาเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนผู้ขับขี่รถบนเส้นทาง โดยพบว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับตีโค้งมาด้วยความเร็วพอสมควร ก่อนที่จู่ ๆ จะเสียหลักหักพุ่งเข้ามาข้างทาง แล้วเกิดชนเข้ากับเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทางอย่างจัง จนหักโค่นลงมา ซึ่งโชคดีที่ระหว่างนั้นไม่มีรถของประชาชนคันอื่น ๆ ถูกชนตามไปด้วย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และช่วยเหลืออำนวยความสะดวก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทราบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเคลียร์พื้นที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเส้นทางดังกล่าวสามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ในระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริง กับทางคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น