หนุ่มควบ จยย. เสียหลัก พุ่งชนเสาหลักลายและป้ายจราจรจนโค่น ดับคาที่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทางรายงานข่าวได้นับทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยปิงโค้ง ได้นับแจ้งเหตุคนขับรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาหลักลายและป้ายจราจร เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนสาย ทล.107 (เชียงใหม่-ฝาง) บริเวณบ้านปางโม่ ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงแจ้งรายงานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาวเพื่อขอส่งเจ้าหน้าที่เข้าดำเนินการตรวจสอบ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กศ 3782 เชียงใหม่ สภาพล้มอยู่ริมทาง โดยมีเสาหลักลาย และป้ายจราจรล้มทับ ใกล้กันนั้นพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ได้ทำการตรวจชันสูตรและให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเอกสารของผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุชาติ เลายี่ป่า อายุ 32 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชน หรือร่องรอยของรถคู่กรณีแต่อย่างใด และทราบสาเหตุเบื้องต้นว่า ทางผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุมาตามเส้นทาง จนกระทั้งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ขับมานั้นได้เกิดเสียหลักแฉลบล้ม แล้วไถลพุ่งชนเข้ากับเสาหลักลายและป้ายข้างทาง ขณะเดียวกันร่างของผู้เสียชีวิตก็กระเด็นมาด้วย เป็นเหตุให้ถูกกระแทกและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามหลังตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าทีากู้ภัยเคลื่อนย้ายศพส่งไปยังแผนกนิติเวช เพื่อทำการตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และได้ประสานทางญาติมารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ภาพข่าว : กู้ภัยปิงโค้ง / ทีมข่าวอิสระจิตอาสาเชียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น