สพป.แพร่ เขต 1 ประกาศผลคัดเลือกครูดีในดวงใจ ครู รร.วัดเมธัง อนุบาลแพร่ ไทยรัฐวิทยา 31 เข้าวิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รางวัลเกียรติยศอีกรางวัลหนึ่ง ที่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีความใฝ่ฝันและภูมิใจที่จะได้รับ คือ รางวัลครูดีในดวงใจ โดย สพป.แพร่ เขต 1 ได้ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 เรื่อง ประกาศรายชื่อสู้ได้รับการคัดเลือก “ครูดีดวงใจ” ครั้งที่ 18 ประจำ พ.ศ. 2564 ระดับสำนักงานเขตพื้นที่ที่การศึกษา ว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรการการศึกษาชั้นพื้นฐานกำหมดจัดโครงการ “ครูดีในดวงใจ” ครั้งที่ 18 พ.ศ. 2564 เพื่อสรรหาและดัดเลือกข้าราชการครูสายงานการสอน ซึ่งเป็นบุคคลผู้เป็นที่ศรัทธา ยกย่องยอมรับของนักเรียน เพื่อนครู และสังคม ว่าเป็นแบบอย่างของผู้มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นครู และได้ทุ่มเทเสียสละ เพื่อช่วยเหลือ ดูแลนักเรียนอย่างต่อเนื่อง จนเกิตผลงานเป็นที่ประจักษ์ เป็นแบบอย่างในการทำความดี ให้ปรากฎแก่ครู นักเรียน และสาธารณชน เป็นการกระตุ้นให้บุคคลและหน่วยงานยืดถือปฏิบัติเป็นแบบอย่างในการประพฤติตนให้ทำความดีต่อไป

บัดนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 ได้ดำเนินการคัดเลือก”ครูดีในดวงใจ” ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2564 ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาชั้นพื้นฐานกำหนด เรียบร้อยแล้ว ปรากฏผลการคัดเลือก ดังนี้
1. รางวัล “ครูดีในตวงใจ” ครูผู้สอนระดับปฐมวัย ได้แก่ นางลำดวน สาสูงเนิน ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนวัตเมธังกราวาส (เทศรัฐราษฏร์นุกูล)
2. รางวัล “ครูตีในดวงใจ” ครูผู้สอนระดับประถมศึกษา ได้แก่ นางสรัลนุช ผลามธากูล ตำแหน่ง โรงเรียนอนุบาลแพร่
3. รางว้ล “ครูดีในดวงใจ” ครูผู้สอนระดับมัธยมศึกษา ได้แก่ นางสาวกฤษฎาภรณ์ ม้ายอง ตำแหน่งครู โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 31 (ทุ่งน้าวพุทธิมาศึกษากร)

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563 นายพิทักษ์ กาวีวน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่กาวศึกษา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1

ร่วมแสดงความคิดเห็น