“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 14 กันยายน 2563

แวดวงคนกีฬา….ยังคงอยู่ในภาคเหนือไม่ไปไกล วิรรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ขยับไปเป็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ก็ว่ากันไปตามวิถึทางของข้าราชการ คงจะไปเริ่มงานใหม่ในเดือนตุลาคม นี้

วิรรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่า ราชการจังหวัดเชียงใหม่

ช่วงนี้กีฬาบ้านเราที่กลับมาคึกคักทั้งจัดแข่งและเปิดการอบรม ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เปิดสนามกีฬาห้องประชุม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขันและอบรมบุคลากรทางการกีฬาอีกด้วย ตามประสาคนที่มีกีฬาในหัวใจเกินร้อย

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

มาทาง สมาคมกีฬาแห่งจัหวัดเชียงใหม่ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ ร่วมกองทุนกีฬาแห่งชาติ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ และ สมาคมกีฬาว่ายน้ำสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ ขึ้นมาก็มีผู้สนใจจาก ชมรมกีฬาว่ายน้ำ สถานศึกษา มาร่วมจำนวน 51 คน งานนี้ก็ได้ อ.เงาะ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ รับหน้าที่พิธีกร อย่างดี จนงานพิธีเปิดอบรมผ่านไปด้วยดี ณ อาคารฝึกกีฬาเอราวัณ มกช.เชียงใหม่

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ
ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

ประสบความสำเเร็จเกินคาด นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ผช. อธิการบดีฝ่ายบริหาร มกช. เชียงใหม่ รับฝ่ายจัดการแข่งขัน ประสบความสำเร็จเกินคาด มีทีมเยาวชนในเชียงใหม่ทุกดรงเรียนส่งเข้าร่วม 176 ทีม ทั้งชายและหญิง เพราะรายการนี้ไม่ได้แข่งมานานหลังโดนพิษโควิด -19 เล่นงาน พอกลับมาจัดอีกครั้งเลยมีทีมร่วมมากมาย

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

มีกีฬาที่ไหนไม่เคยขาด สงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมในพิธีเปิดกา อบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ ที่ สมาคมกีฬาแห่งจัหวัดเชียงใหม่ ร่วมสมาคมว่ายน้ำแห่งประเทศไทย จัดขึ้นมาโดยมี กองทุนกีฬาแห่งชาติ สนับสนุนงบ ทางด้านสถานที่ ก็ได้ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ อนุเคราะห์สถานที่ฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฏีและปฏิบัติ

สงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์

ขออวยพรย้อนหลังให้กับ พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย สุขสันต์วันเกิดครับ คนในวงการกีฬาอีกคนของบ้านเรา ครบรอบวันเกิดปีที่ 59 แล้ว อีกปีเดียวจะกลายเป็นผู้เกษียณอายุราชการแล้วหลังเกษียณ คงจะมาสนามฟุตบอล อย่างแน่นอน เพราะชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ คงจะเห็น สารวัตรมานพ มานั่งทำหน้าที่พิธีกรทุกสนามแน่นอน

พ.ต.ท. มานพ ค้าขาย

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น