ส.กีฬาเชียงใหม่ จัดอบรมผู้ฝึกสอนว่ายน้ำ รองหมูเป็นประธานเปิด

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2563 ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำระดับ 1 ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 14-19 กันยายน 2563 ณอาคารฝึกกีฬาเอราวัณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมีนายนพรุจ นพศิริ อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงานมี นายสงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์.ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมในพิธีเปิด

การอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำ มีผู้เข้าร่วมในการอบรม จำนวน 51 คน จาก ชมรมว่ายน้ำ สถานศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมระหว่างวันที 14-18 กันยายน 2563 ณ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ในการจัดอบรมครั้งนี้ ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้เห็นความสำคัญของการพัฒนาบุคลากรวงการกีฬาของจังหวัด ที่มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่านักกีฬา ผู้ฝึกสอนกีฬาเป็นบุคลากรทีมีส่วนในการพัฒนากีฬาอีกด้วย

ในการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาว่ายน้ำระดับ 1 ของสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย จัดโดยสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมสมาคมกีฬาว่ายน้ำสมัครเล่นแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ โดยมีวิทยากรจากสมาคมว่ายน้ำ ฯ  มาร่วมในการอบรมครั้งนี้ นายวรพงศ์ พิชวิชญ์ หัวหน้าวิทยากร นายสกล เกิดการบุญ นายจารุวัฒน์ สำเภา นายวิโรจน์ โล่ทอง นอกจากนี้ก็มี นายไพบูลย์ เจริญสันติ กรรมการสมาคมว่ายน้ำฯ และ ดร. ชาญวิทยายุทธ์ อินทร์แก้ว ประธานฝ่ายว่ายน้ำสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่เป็นพิธีกร

ร่วมแสดงความคิดเห็น