ผบช.ภ.5 และคณะ มอบถุงยังชีพที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตให้ประชาชน ที่ สภ.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่

วันที่ 14 กันยายน 2563 เวลา 10.30 น. ด้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่าง ๆ ในห้วงที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ ดร.บุษบา ชัยจินดา นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ จึงได้สั่งการให้หน่วยในสังกัด ดำเนินการจัดเตรียมสิ่งของและเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ตำรวจภูธรภาค 5 นำโดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย ผศ.พรพิมล วงศ์สุข ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5, พล.ต.ต.อดุลย์ ดรุณเพท รอง ผบช.ภ.5, พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5, พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และ คุณวิรัชฎา จีระนันตสิน ประธานชมรมแม่บ้าน ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5, ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 30 ชุด พร้อมผ้าห่ม จำนวน 20 ผืน ให้กับชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่ จำนวน 20 นาย

โดยมี พ.ต.ท.ศักดิ์จรูญ ดาวสุข สวญ.สภ.ป่าแป๋ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 20 นาย, ชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อน ให้การต้อนรับและร่วมรับมอบสิ่งของ ณ สถานีตำรวจภูธรป่าแป๋ ต.ป่าแป๋ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น