พช.เชียงใหม่ ประชุมผู้ประกอบการชวนชิมเข้าร่วมงาน Lanna Expo 2020 ครั้งที่ 8

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563 เวลา 10.00 น. นายวิทยา ชุมภูคำ ผู้อำนวยการกลุ่มงานยุทธศาสตร์การพัฒนาชุมชน รักษาราชการแทน พัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมาย นายวุฒิชัย ไชยกาญจน์ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ และนายวิญญู บุญสุวรรณ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ จัดการประชุมผู้ประกอบการชวนชิมเข้าร่วมงาน Lanna Expo 2020 ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “กินดี อยู่ดี ชีวิตวิถีใหม่” ระหว่างวันที่ 18 – 27 กันยายน 2563 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้ประกอบการชวนชิมและกาดหมั้ว เข้าร่วมประชุมฯ จำนวน 85 ราย เพื่อประชุมชี้แจงผู้ประกอบการแนวทางระเบียบที่ขอความร่วมมือ ข้อห้าม และข้อกำหนดเพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยข้อปฏิบัติ ณ ห้องประชุม อาคาร SMEs ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

การประชุมในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการชวนชิมและกาดหมั้วได้เข้าร่วมบริจาคเงินสมทบสนับสนุนโครงการซ่อมสร้างบ้าน สร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจนคนเชียงใหม่ ปี 2564 (ไม่ใช้งบประมาณจากทางราชการ) จำนวน 24 ราย รวมเป็นเงิน 9,046 บาท โดยมีวัตถุประสงค์โครงการ เพื่อสร้างบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสและหรือครัวเรือนยากจนให้มีบ้านพักอาศัยที่มั่นคงถาวรและได้รับการช่วยเหลือให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมสนับสนุนโครงการฯ สามารถบริจาคเงินสมทบผ่านธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประเภทฝากออมทรัพย์ ชื่อบัญชี ซ่อมสร้างบ้านสร้างรอยยิ้มให้ครัวเรือนยากจนคนเชียงใหม่” บัญชีเลขที่ 678-9-57081-0


วิญญู บุญสุวรรณ //ถ่ายภาพ : ข่าว
กลุ่มงานสารสนเทศฯ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น