ดวงประจำวันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨
❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดวงการเงินดูจะโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น บุคคลที่ท่านเคยช่วยเหลือจะนำผลประโยชน์มาให้ ทำให้การเงินเริ่มดีขึ้น คนโสด จะได้เจอคนถูกใจ หรือมีคนแนะนำคนใหม่ ๆ ให้ได้รู้จัก

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้การต่อรอง และการเจรจาราบรื่น ธุรกิจการค้ามีผลกำไรที่ดีงาม ถ้าอยู่ในช่วงของการแข่งขัน หรือการสอบ ท่านจะมีโอกาสที่ดีกว่าคนอื่น การเงินมีความมั่นคงดี

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเบาใจ หรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่า ๆ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ท่านนัดหมาย หรือรอคอยใครจะมีความสำเร็จดี คนโสด จะได้พบมิตรภาพใหม่ ๆ

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากท่านอารมณ์ดี ไปเสี่ยงโชค หรือแสวงหาทรัพย์ทางใด มีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ เพศตรงข้าม และคนต่างวัยให้ความช่วยเหลือ การเดินทางในช่วงนี้มีเกณฑ์ดี

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ดูเหมือนทุกเรื่องราวในชีวิตเป็นไปอย่างลงตัว การงานมีโอกาสก้าวหน้า การเงินอาจต้องรอบคอบ และประหยัดใช้เงินสักนิด คนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่หนักใจด้านการงานกำลังจะคลี่คลาย การเงินมีเข้ามาจากหลายช่องทาง วันนี้มีเกณฑ์จะได้โชค หรือลาภลอยปันผลอย่างน่าพอใจ คนมีคู่ ยังคงรักกันดีเหมือนเดิม

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานให้อดทนรอจะได้ผลดี จะได้ทราบข่าวดีจากผู้ใหญ่ในไม่ข้า การเงินให้รอบคอบอาจมีสูญหายโดยไม่รู้ตัวได้ การเดินทางราบรื่น คนโสด หากท่านกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ช่วงนี้มีเรื่องให้ลุ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น