“บุญเลิศ” เปิดตัว “วิเชียร” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.แม่แจ่ม แทน “ประทีป” ที่มีปัญหาสุขภาพ ตั้งเป้ากวาด 30,000 คะแนน มั่นใจ ปชช.ให้โอกาส เป็นนายกสมัยที่ 3

วันที่ 1 ตุลาคม 2563 นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ 2 สมัย ในฐานะประธานกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม เผยถึงกรณีกระทรวงมหาดไทย ขอหารือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อเสนอคณะรัฐมนตรี จัดเลือกตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ทั่วประเทศช่วงปลายปีนี้ ว่า กลุ่มมีความพร้อมมานานแล้ว และพร้อมเลือกตั้งได้ทันที ไม่มีปัญหา ไม่ว่าเลือกตั้งเมื่อใดก็ตาม ขณะนี้ทีมผู้บริหาร และว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. 42 เขต ลงตัวและครบทุกเขตแล้ว ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่พบปะแกนนำ เครือข่ายและประชาชนมาตลอด เชื่อว่าประชาชนให้โอกาสเข้ามาบริหาร เป็นสมัยที่ 3 เพราะประชาชนไว้วางใจ มีผลงานเป็นที่ยอมรับได้ ซึ่งยืนยันกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ไม่สังกัดพรรคการเมืองใด เป็นกลุ่มการเมืองท้องถิ่น ที่ดำเนินการทางการเมืองมากว่า 20 ปีแล้ว

 

 

 

“ล่าสุด ได้เปิดตัวนายวิเชียร โมตาลี อดีตประธานสหกรณ์นิคมแม่แจ่ม จำกัด 2 สมัย และคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สภ.แม่แจ่ม เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ.แม่แจ่ม ในนามกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม แทน นายประทีป ลิโก ส.อบจ.อ.แม่แจ่ม คนปัจจุบัน เนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพ นายประทีป จึงขอสนับสนุนนายวิเชียรแทน เนื่องจากเป็นเพื่อนกันและรู้จักมักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อีกทั้งนายวิเชียร มีฐานเสียงดี จึงไม่มีความขัดแย้ง เพราะนายประทีป ยังอยู่ในกลุ่มตามเดิม อาจให้ช่วยงานฝ่ายบริหารกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรมในอนาคต” นายบุญเลิศ กล่าว

นอกจากนี้ผู้บริหาร อปท. และฝ่ายปกครอง ส่วนใหญ่สนับสนุน ตั้งเป้าฐานเสียง อ.แม่แจ่ม สนับสนุน ไม่ต่ำกว่า 30,000 คะแนน ส่วนพื้นที่อื่น ไม่น่าเป็นห่วง เชื่อว่าประชาชนให้โอกาสทุกเขตเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเปิดตัวนายวิเชียร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. อ.แม่แจ่ม มีนายอัฐ สมยศ ประธานชมรมผู้บริหาร อปท.อ.แม่แจ่ม นายณัณฐณัชร์ เกิดใหม่ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.แม่แจ่ม นายบุญนงค์ สุริยะชัยพันธ์ ส.อบจ.อ.กัลยาณิวัฒนา และนายทนงศักดิ์ วีระ หรือ สจ.เอ็ม ส.อบจ.อ.ดอยเต่า ร่วมเปิดตัวดังกล่าว ซึ่ง นายวิเชียร เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2521 อายุ 43 ปี เป็นชาว อ.แม่แจ่ม โดยกำเนิด การศึกษามัธยมต้น ที่โรงเรียนบ้านกองแขก มัธยมปลาย โรงเรียนแม่แจ่ม ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ปัจจุบันประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น