(มีคลิป) ตชด. 334 จับขบวนยาบ้าแสนกว่าเม็ด ผู้ต้องหา 3 คน

5 ตุลาคม 2563 เวลา 13.00 น. ลานเอนกประสงค์ที่หน้ากองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 334 อ.แม่อาย
จ.เชียงใหม่ โดยทาง พ.ต.อ. อภิชาติ. รักพงษ์ ผู้กำกับตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33
ร่วมนายสิทธิศักดิ์ อภิกุลชัยสุทธิ์ นายอำเภอแม่อาย จ.เชียงใหม่ พตอ ชลเทพ ใหม่ไชย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่อาย พ.อ.เอกวุฒ สุขรส ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3 ,
ร.อ.เจริญ บุตรวงค์ หัวหน้าฝ่ายยุทธการ กองบังคับการควบคุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3
ได้ทำการแถลงการการจับกุมขบวนการค้ายาบ้าว่าทาง ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย จันทบูรณ์ รอง ผบ.ร้อย ตชด. 334
รักษาการผู้บังคับกองร้อย ตชด. 334 ได้รับแจ้งสายลับว่าจะมีกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงยาเสพติด จาก บ.จะนะ หมู่ที่ 12 ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ไปส่งมอบให้กับกลุ่มเครือข่าย บ.ดอยแก้ว หมู่ที่ 1 ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่


ต่อมาเมื่อวันนี้ (4 ต.ค. 63) เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร้อย ตชด. 334 ได้ออกปฏิบัติการ
โดยซุ่มสกัดกั้น บริเวณเส้นทางสาธารณะ บ.ดอยแก้ว – บ.จะนะ หมู่ที่ 1 ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. ได้มีผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ขับขี่นำมา โดยมีไฟฉายติดศรีษะ
และมีผู้ต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ติดตามมา จำนวน 1 คัน โดยมีผู้โดยสารมาด้วยและมีกระสอบฟางอยู่ตรงบริเวณกึ่งกลางผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ส่งสัญญาณไฟฉาย ผู้ต้องหา (คนซ้อนท้าย) ได้โดนกระสอบฟางทิ้งลงข้างทางบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้เข้าตรวจกระสอบฟางบริเวณดังกล่าว ผลปรากฏว่าเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 196,000 เม็ด ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน จักรยานยนต์จำนวน 2 คัน
โทรศัพย์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมของกลางทั้งหมด มายัง ร้อย ตชด. 334 เพื่อสอบปากคำและขยายผลการจับกุม
ซึ่งผู้ต้องหาไม่ได้ให้ความร่วมมือ จึงได้ทำการแถลงผลการจับกุม แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่อายต่อไป

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น