We Love ChiangMai SUPER PRIVILEGE ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง คาดยอดขายทะลุ 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้

We Love Chiang Mai เดินหน้าจัดกิจกรรมแสดงสินค้าและบริการอย่าง ในแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love ChiangMai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” และ “เที่ยวเชียงใหม่ ใคร ๆ ก็รัก” อย่างต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยคาดว่ายอดขายจะทะลุ 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้

วันนี้ (6 ตุลาคม 63) นายธนิต ชุมแสง รองประธานกองทุน We Love ChiangMai เปิดเผยว่า ตามที่กองทุน We Love ChiangMai ได้เดินสายจัดกิจกรรมแสดงสินค้าและบริการ แนะนำ Package ท่องเที่ยวราคาประหยัด และจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม คุ้มสุด ๆ We love Chiang Mai SUPER PRIVILEGE “เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย” และ “เที่ยวเชียงใหม่
ใคร ๆ ก็รัก” อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ครั้งที่ 1 วันที่ 12 – 16 สิงหาคม 63 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ครั้งที่ 2 วันที่ 27 – 28 สิงหาคม 63 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 3 วันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 63 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9 กรุงเทพมหานคร และครั้งที่ 4 วันที่ 18 – 27 กันยายน 63 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ในงานแสดงสินค้า Lanna Expo2020 ได้แสดงให้เห็นถึงความเข็มแข้งของผู้ประกอบการของจังหวัดเชียงใหม่จากภาคส่วนต่าง ๆ อาทิ ผู้ประกอบร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา Massage Adventure รถเช่า และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำต่าง ๆ ทั่วทั้งเชียงใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ สายการบินนกแอร์ และเครือเซ็นทรัลพัฒนา พร้อมกับการเปิดตัว application We Love Chiang Mai ที่เป็นสื่อกลางและเปิดโอกาสการให้ผู้ซื้อและผู้ขาย ได้ขยายช่องทาง
ในการทำธุรกิจเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งส่งต่อประสบการณ์ความประทับใจ
ในการท่องเที่ยวแบบ New Normal

ด้วยความเข้มแข็งและความแรงอย่างต่อเนื่อง กองทุน We Love ChiangMai จึงยังคงเดินสายจัดกิจกรรมแนะนำสินค้า บริการ Package ท่องเที่ยวราคาประหยัด และการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher จากผู้ประกอบการชั้นนำ ในช่วงตุลาคม ถึง พฤศจิกายนอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 23 – 25 ตุลาคม 63 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาช่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ซึ่งนอกจากการจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher แล้ว ยังมีกิจกรรมบันเทิงประจำทุกวันและพิเศษสุด ๆ ในวันที่ 23 – 24 ตุลาคม 63 จะได้พบกับโซนอาหาร Food Tuck บริเวณด้านหน้าทางเข้าชั้น 1 วันที่ 25 ตุลาคม 63 ในงาน “เดิน กิน ชิม เที่ยว” ถนนคนเดิน หน้าอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และในวันที่ 5 – 8 พฤศจิกายน 63 ในงาน “ไทยเที่ยวไทย” ครั้งที่ 57 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ใน THEME : ChiangMai Pavilion โดยคาดว่ายอดขาย “คูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ Cash Voucher” จะทะลุเกิน 10 ล้านบาท ในเดือนตุลาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook กองทุน We love Chiang Mai

ร่วมแสดงความคิดเห็น