ทุกข์ทรมาน !! นักเรียนหญิง ป.5 ถูกโรคมะเร็งคุกคามทั่วร่าง วอนผู้ใหญ่ใจดีช่วย

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า ดำรง ลำพูน ลงโซเชียล มีข้อความว่า เรียนผู้ใหญ่ใจดีที่เคารพ ดิฉันครูเบญ โรงเรียน
บ้านห้วยไซ ใคร่ขอความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดี ได้ช่วยเหลือ ด.ญ.ณิชวดี ไชยวงศ์ นักเรียนชั้น ป.5 ที่ป่วย
เป็นโรคมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ซึ่งตอนนี้แม่ไม่มีรายได้ เพราะต้องดูแลน้องและนำไปคีโมตลอด เงินก็ไม่มี และแม่รับภาระดูแลลูก 2 คน คนโตเรียน ม.1 ซึ่งตอนนี้เด็กที่ป่วยมาโรงเรียนไม่ได้ ต้องไปพบแพทย์ตลอด แม่ไม่ได้ทำงานเลย เงินที่เก็บไว้ ก็นำมาใช้จ่ายกับการดูแลรักษาลูกจนหมด ครูเบญ จึงขอความอนุเคราะห์จากผู้ใจบุญ ได้ช่วยเหลือครอบครัวของเด็กด้วยนะคะ ขอกราบขอบพระคุณแทนเด็กด้วยนะคะ


หากท่านจะโอนเงินช่วยเหลือให้โอนเข้าบัญชีของแม่เด็กเลยนะคะ
และโทรแจ้งครูเบญด้วยจักเป็นพระคุณยิ่งคะ โทร 087 – 1869393


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ครูเบญ ซึ่งเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนบ้านห้วยไซ ต.บ้านธิ อ.เมืองลำพูน เล่ารายละเอียดว่า ด.ญ.ณิชวดี เป็นลูกของ นางแอ แสงเรือน วัย 34 ปี เป็นชาว ต.เมืองแปง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน สามีได้ทอดทิ้งปล่อยให้เลี้ยงลูกสาว 2 คนเพียงลำพัง โดยคนโตเป็นหญิงกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 และคนเล็ก ด.ญ.ณิชวดี อายุ 11 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.5 ได้มาอาศัยเช่าห้องพักย่านบ้านห้วยไซ และทำงานอยู่
ที่สนามกอล์ฟ ขณะนี้ครอบครัวลำบากมาก ประกอบกับ ด.ญ.ณิชวดี ป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย รักษาตัวอยู่
ที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และแพทย์ยังตรวจพบว่า มะเร็งได้ลามมาที่ช่องท้องมีก้อนเนื้ออยู่

ขณะที่ลูกป่วยเงินทองของ นางแอ ผู้เป็นแม่ต้องหมดไปกับค่าใช้จ่าย ทั้งใช้รักษาลูกและเป็นค่าเล่าเรียนลูกคนโต ต้องออกจากงานมาดูแลน้องที่ป่วยพาไปพบแพทย์ตลอด จึงไม่มีรายได้อยู่ในภาวะที่ลำบากมาก จึงขอ
ความอนุเคราะห์จากผู้ใหญ่ใจดี ได้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวจของเด็กด้วย ได้ที่เลขที่บัญชี 345-6-04033-9 ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ชื่อบัญชี นางแอ แสงเรือน หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ครูเบญ
โทร. 087 – 186-9393

ร่วมแสดงความคิดเห็น