(มีคลิป) ภรรยาเก่าโหด​ ยิงสนั่นภรรยาใหม่ตายคาที่หน้าบ้านเช่า​ ส่วนสามีเก่าซึ่งเลิกรากันไปแล้วบาดเจ็บ

เมื่อวันที่12 ต.ค.63 เวลา 07.00 น. สภ.เมืองลำปาง  รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ในซอยขทางเข้าวัดหนองละคร ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปางจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสาน ร.ต.อ.ภาสวร บุญเตี่ยม รอง สว.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ลำปาง กู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าตรวจสอบ

ต่อมา พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จวลำปาง เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทาวเฮาส์ เลขที่ 61 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่หน้าบ้านข้างรถจักรยานยนต์ ถูกยิงเข้าที่ท้องจำนวน 2 นัด  ทราบชื่อคือ น.ส.ภัณฑิรา ขัติศรี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 4 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง และยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ขา 1 นัด คือนายสุชาติ  ลาหิรัญ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 392 ม.17 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง นำส่งโรงพยาบาลแล้ว และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนางนรีนุช อกกว้าง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 392 ม.17 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เป็นภรรยาเก่าของนายสุชาติ ซึ่งได้หลบหนีไป โดยเพื่อนบ้านเล่าว่า นายสุชาติมีอาชีพขายลูกชิ้นปิ้งมาเช่าทาวเฮาส์ดังกล่าวพักอาศัยกับภรรยาใหม่ ส่วนนางนีรนุชภรรายาเก่าได้เลิกรากันไปแล้วและต่างก็มีครอบครัวใหม่ แต่ก็ยังวนเวียนมาทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาก่อเหตุยิงดังกล่าว  คาดว่าเกิดจากปมขัดแย้งปัญหาส่วนตัว หรือมีเรื่องที่ยังตกลงกันไม่ได้ รวมถึงเรื่องชู้สาว โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามหาตัวนางนีรนุชมาทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น