แวดวงคนกีฬา วันที่ 14 ตุลาคม 2563

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่กันอีก ฝนฟ้าเริ่มจะเบาบางลง แต่ภาคอื่นของ ประเทศก็ยังต้องเจอพายุฝนกันอยู่ มาที่บ้านเรา เวลานี้ โควิด -19 ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อนบ้านอย่าง เมียนม่า ก็ยังมีอยู่พ่อเเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการกีฬาเชียงใหม่ เวลานี้ก็กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น แต่ทุกคนก็ยังไม่ประมาท สวมใส่หน้ากากอนามัย แบบไม่ประมาท กลัวว่าแฟนลูกหนังบ้านเราจะเหงาไม่มีฟุตบอลดี ๆ ให้ชมกัน รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ก็มอบหมายให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ระเบิดศึกษา ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ขึ้นมาในวันที่ 17-18 ตุลาคม 2563 ร. สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ก็มี ทีม ส.นักเรียนเก่าปรินส์ฯ ม. พายัพ วชิราลัยยูไนเต็ด และ สิงห์เหนือ เป็นการลองสนามก่อนที่จะมีการแข่งขันจริงในเดือนหน้า สำหรับ ถ้วย ก เชียงใหม่ คัพ 2020

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะ

พร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสที่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจาก กรมพลศึกษา ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ในเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ทางสมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่พร้อมร่วมมือย่างเต็มที่

มนตรี หาญใจ

สร้างนักเตะจนก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพมาแล้วหลายคน คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ ที่ปีนี้นักเตะผึ้งน้อยไปกวาดแชมป์มาแล้วมากมาย มีนักเตะที่มีฝีเท้าดี ไปเล่นในฟุตบอลอาชีพกัน เริ่มจาก ไทยลีก 3 ก่อนที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงกว่านี้ ถ้ามีการพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้น

คนอง ตนเล็ก

ถึงแม้ว่าจะมีเวลาทำงานอีกเพียงปีเดียว เดช ใจกล้า ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็เดินหน้าลุยงานอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเวลาทำงานอีกหนึ่งปี จะเกษียณอายุในปีหน้า ก็ลุ้นให้ เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ จัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ในปี 2566 เพราะเชียงใหม่ มีความพร้อมทุกด้าน ในวันที่ 18 ตค. นี้ ทีม งาน กกท. จะขึ้นมา สำรวจความพร้อมสนามแข่งขัน ที่พัก และ อืน ๆ ก็ไม่น่ามีปัญหา เชียงใหม่ ผ่านเกมกีฬามามากแทบทุกระดับ

เดช ใจกล้า

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น