หญิงวัย​ 60​ กว่าปีขี่​จยย. จะไปทำงาน ระหว่างทางถูกหกล้อชนดับคาที่

วันที่ 14 ตุลาคม 2563 เวลาประมาน 08.00 น. พ.ต.ท.พงศ์นิรันดร์ เจริญค้า สว.สอบสวน สภ.ทุ่งฝาย แพทย์เวรนิติเวช รพ.ลำปาง และกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง​ ร่วมกันตรวจสอบอุบัติเหตุ หลังที่ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกหกล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานคันคลองส่งน้ำจะข้ามหมู่บ้านศรีดอนชัย – หมู่บ้านจำบอนเก่า ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยจากการตรวจสอบพบรถบรรทุกหกล้อ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 81-6248 ลำปาง จอดอยู่ข้างทาง ช่วงหน้าของรถบรรทุกตรงใต้ท้องรถพบรถมีจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขทร 914 ลำปาง สภาพรถพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยตรงพงหญ้าข้างทาง พบร่างหญิงนอนเสียชีวิตสภาพร่างกายถลอกตามลำตัวและมีเลือดไหลจำนวนมากเป็น ทราบชื่อต่อมาคือ นางเทียมจันทร์ สันแดง อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 ม.4 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

การสอบถามนายเจตจุฬ่า งามรั้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.4 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง คนขับรถบรรทุกหกล้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนหน้านั้นได้ขับรถมาตามถนนเลาะคันคลองเพื่อไป-ส่งดินทราย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถ จยย.ขับข้ามสะพานมาตอนนั้นตนไม่สามารถเบรคทันจึงได้ชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

และจากการสอบถาม สามีของผู้เสียชีวิต​ คือนายทวี แก้วสาย อายุ 62 ปี ให้การว่าภรรยากำลังออกจากบ้านเพื่อไปทำงานก่อสร้าง อย่างไรทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปชันสูตรหายสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดยัง ห้องนิติเวช รพ.ลำปาง ก่อนจะมอบร่างให้ญาติต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น