“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 15 ตุลาคม 2563

เข้าสู่เดือนตุลาคม พอออกพรรษา เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่กันอีก ฝนฟ้าเริ่มจะเบาบางลง แต่ภาคอื่นของ ประเทศก็ยังต้องเจอพายุฝนกันอยู่ มาที่บ้านเรา เวลานี้ โควิด-19 ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อนบ้านอย่าง เมียนมา ก็ยังมีอยู่ พ่อเเมือง เชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก

ข่าวดีในวงการยกลูกเหล็กโลก สหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ มีมติแต่งตั้ง “เสธ.ยอด พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตยจากรองประธานสหพันธ์ฯ คนที่ 1 ขึ้นทำหน้าที่รักษาการประธานสหพันธ์ฯ แทน อูร์ซูลา พาพันเดีย เพื่อเร่งปฎิรูปการทำงานของสหพันธ์ฯ ให้ ไอโอซี เห็นถึงความตั้งใจ ที่จะพัฒนากีฬายกน้ำหนักให้คงอยู่ในโอลิมปิกต่อไป

มาที่วงการกีฬาเชียงใหม่ เวลานี้ก็กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น ปลายปีต่อจนไปถึงปีหน้า กีฬาบ้านเราคึกคักสุด ๆ ทุกงานมีเป้าหมายมุ่งมาที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ให้เป็นฝ่ายเทคนิคกีฬา ที่มี รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ผู้ที่มีกีฬาในหัวใจเกินร้อยนำทัพ พร้อมสนับสนุนด้าน เทคนิคกีฬาทุกชนิด เพราะ มกช.เชียงใหม่ มีบุคลากรที่จะทำหน้าที่ได้ทุกชนิดกีฬา

เดินหน้าเต็มที่ ในการประชาสัมพันธ์ วิ่งเทรล ดอยอนทนนท์ เชียงใหม่ สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ไปร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชนจังหวัดเชียงใหม่ประจำสัปดาห์ ความพร้อมในการจัดการแข่งขันวิ่งเทรลรายการ Thailand by UTMB ณ อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 30 ต.ค. ถึง 1 พ.ย.2563 รายการนี้คาดว่าจะมีนักวิ่งจากทั่วประเทศมาร่วมมากมาย ที่อยากจะมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นของ ดอยอินทนนท์ เชียงใหม่

เตรียมความพร้อมเต็มร้อย โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563 ที่รังเหย้า สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็มั่นใจว่าเล่นในบ้านไม่น่าพลาดเก็บแต้มได้ นัดนี้ก็เหมือนทุกนัดที่เล่นในบ้าน ที่จำกัดจำนวนแฟนคลับเข้าชม เหมือนเดิม

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ แจ้งว่าตามที่ สมาคมศิษย์เก่า สันกำแพง ร่วม โรงเรียนสันกำแพง ที่มี นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ. โรงเรียนสันกำแพง ประธานจัด ศึกโต๊ะเล็ก ศึกชิงบัลลังก์ แชมป์ ในรายการ สันกำแพง ฟุตซอล เอฟ เอ คัพ ครั้งที่ 1 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 สนามฟุตซอล ยิมเนเซี่ยม โรงเรียนสันกำแพง อ. สันกำแพง เชียงใหม่ จะมีการจับฉลากประกบคู่แข่งขันในวันนี้ (15 ต.ค. ) แบบออนไลน์ มี 16 ทีม ร่วมแข่งขัน

พิงค์นคร

 

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น