แวดวงคนกีฬา วันที่ 16 ตุลาคม 2563

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่กันอีก ฝนฟ้าเริ่มจะเบาบางลง แต่ภาคอื่นของประเทศ ก็ยังต้องเจอพายุฝนกันอยู่ มาที่บ้านเรา เวลานี้ โควิด -19 ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อนบ้านอย่าง เมียนม่า ก็ยังมีอยู่ พ่อเเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก และช่วยกันอย่างเต็มที่ ในการป้องกันไม่ให้ ไวรัส โควิด -19 กลับมาอีก

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

มาที่วงการกีฬาเชียงใหม่ เวลานี้ก็กลับมาคึกคักอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น แต่ทุกคนก็ยังไม่ประมาท สวมใส่หน้ากากอนามัย แบบไม่ประมาท รัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจากพ่อเมืองเชียงใหม่ ทำหน้าที่ดูแลในเรื่องกีฬา อย่างเต็มที่ วันที่ 18-19 ต.ค.นี้ จะมีทีมคณะกรรมการกีฬา รอรับการตรวจสนาม ที่พัก ของ กกท. ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ จัดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 คาดว่าทุกอย่างไม่มีปัญหา เชียงใหม่ พร้อมทุกด้าน

รัฐพล นราดิศร

เดช ใจกล้า ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็เดินหน้าลุยงานอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเวลาทำงานอีก 1 ปี จะเกษียณอายุในปีหน้า ก็ลุ้นให้ เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ จัดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ในปี 2566 เพราะเชียงใหม่ มีความพร้อมทุกด้าน ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ ทีม งาน กกท. จะขึ้นมาสำรวจความพร้อมสนามแข่งขัน ที่พัก และ อื่น ๆ ก็ไม่น่ามีปัญหา เชียงใหม่ ผ่านเกมกีฬามามากแทบทุกระดับ เชียงใหม่ มีพร้อมไม่ว่าจะเป็น บุคลากร ที่พัก สนามแข่งขัน พร้อมรับการแข่งขันได้ทุกชนิดกีฬา ที่มีการแข่งขัน

เดช ใจกล้า

สำหรับหน่วยงาน ที่ต้องดูแลในเรื่องกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ อย่าง สมาคมกีฬา พร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสที่ จังหวัดเชียงใหม่ เสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัด กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ทางสมาคมฯ ก็พร้อมเต็มที่ งานนี้ ต้องเจอกับอีก 3 จังหวัด อาทิ นครสวรรค์ ราชบุรี และ เพชรบูรณ์ แต่ก็มั่นใจเชียงใหม่ ผ่านฉลุยแน่นอน เพราะมีความพร้อมทุกด้าน

มนตรี หาญใจ

กลัวว่าแฟนลูกหนังบ้าน จะเหงา ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดี คณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ระเบิดศึกษา ปรีถ้วย ก เชียงใหม่ ขึ้นมาในวันที่ 17-18 ต.ค.63 ที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ ก็มี ทีม ส.นักเรียนเก่าปรินส์ฯ ม.พายัพ วชิราลัยยูไนเต็ด และ สิงห์เหนือ เป็นการลองสนามก่อนที่จะมีการแข่งขันจริงในเดือนหน้า สำหรับ ถ้วย ก เชียงใหม่ คัพ 2020 ศึกลูกหนังที่คอบอลเชียงใหม่ ไม่น่าพลาด

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ขึ้นมาแน่อดีตนักเตะเชียงใหม่ จาก มกช. เชียงใหม่ ที่ไปค้าแข้งกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี เจ้าเกส กัณฑสิทธิ์ เปราธนากุล จะมีโอกาสกลับมาถิ่นเชียงใหม่ อีกครั้งในวันที่ 18 ต.ค.นี้ ร่วมทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่มี น้าฉ่วย คุมทีมมาเยือน พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เกส กัณฑสิทธิ์

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น