“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 17 ตุลาคม 2563

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวกันแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องไข้หวัดใหญ่กันอีก ฝนฟ้าเริ่มจะเบาบางลง แต่ภาคอื่นของประเทศก็ยังต้องเจอพายุฝนกันอยู่ มาที่บ้านเรา เวลานี้ โควิด -19 ก็เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่เพื่อนบ้านอย่าง เมียนม่า ก็ยังมีอยู่พ่อเมืองเชียงใหม่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก ทุกคนต้องช่วยกันอย่างเต็มที่ ในการป้องกันไม่ให้ ไวรัสโควิด -19 กลับมาอีก

หลังมีการประกาศแต่งตั้ง รักษาการ ประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ชั่วข้ามคืน เสธ.ยอด” พลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ประกาศถอนตัวจากการเป็นรักษาการ ประธานสหพันธ์ยกน้ำหนักนานาชาติ ถึงแม้ตามธรรมนูญถือว่าได้ตำแหน่งโดยชอบธรรม เผยหลังพิจารณาถึงประโยชน์สูงสุดแห่งกีฬายกน้ำหนัก ในสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มีข้อจำกัดหลายๆด้าน และเพื่อสะดวกแก่การเดินทางไปประสานงาน กับไอโอซี ในสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงนี้ โควิด -19 ทั่วโลกยังไม่คลี่คลาย การเดินทางลำบากจึงได้ขอถอนตัวดังกล่าว

มาที่ กกท. ก็ได้ฉลองครบรอบ 56 ปี งานนี้ก็มีการมอบรางวัล พนักงานที่อยู่มาครบ 25 ปี ในภาค 5 ก็มี ทัศนีย์ ศรีไสว ผอ. กกท. จังหวัดพะเยา ที่ทำงานมายาวนานกับ กกท. คนหนึ่ง ที่ได้รับรางวัลในปีนี้ อีกคนก็เคยอยู่เชียงใหม่ แต่ย้ายไปเป็น ผอ. กกท.จังหวัดบุรีรัมย์ สมปอง จันทรี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับ กกท. มายาวนานถึง 25 ปี

วันนี้ (17 ต.ค.) โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด จะนำทีมคาวบอยแม่โจ้ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมบ้านใกล้เรือนเคียง ราชัน โคขาว ลำพูน วอริเออร์ ลงสนามในเวลา 16.00 น. ที่สนามอินทนิน แม่โจ้ ลงสนามเวลานี้ จะได้ไม่มีปัญหาในเรื่องไฟฟ้าดับ วันนี้ คาวบอย เตรียมกระสุนไว้ยิงโคขาวเต็มที่

ทางด้าน ลำพูน วอริเออร์ ที่มี โค้ชปอนด์ สฤษด์ วุฒิช่วย เฮดโค้ช นำทีม ราชันโคขาว ชุดใหญ่มาเยือน คาวบอย แม่โจ้ ยูไนเต็ด วันนี้ โคขาวจะไล่ขวิด คาวบอย หรือ คาวบอย จะยิงโคขาว แฟนบอลอย่าพลาด แต่ที่ สนาม แม่โจ้ ให้มีผู้ชมไม่กี่ร้อยคน เนื่องจากสถานการณ์ โควิด -19 ยังไม่คลี่คลาย 100 เปอร์เซ็นต์ ก็ต้องทำตาม ศบค. ที่ให้มีผู้ชมตามที่ตั้งไว้ทุกสนาม

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น