(มีคลิป) งานเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ L.C.C.2 ยกกำลังสอง OPEN HOUSE  ประจำปีการศึกษา 2563

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2563 ดร.วัชระ  ตันตรานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท วี.กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานพิธีเปิดงานเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ L.C.C.2 ยกกำลังสอง OPEN HOUSE  ประจำปีการศึกษา 2562 โดยมีนางคนึงนิจ   พรหมเนตร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวรายงาน มีผู้บริหาร คณะครู นักเรียนนักศึกษา                และผู้มีเกียรติ ร่วมงาน


ดร.วัชระ  ตันตรานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท วี.กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า งานเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ L.C.C.2 ยกกำลังสอง OPEN HOUSE  ประจำปีการศึกษา 2563 ในวันนี้ ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับท่านผู้บริหาร ครู นักเรียนนักศึกษา และคณะผู้จัดงานในครั้งนี้  และรู้สึกปลาบปลื้มใจในผลงานของครู  นักเรียนนักศึกษา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ครู นักเรียนนักศึกษา ได้มีการพัฒนาทักษะทั้งทางด้านวิชาการและวิชาชีพ ดังนั้น จึงคาดหวังว่า วิทยาลัย ฯ แห่งนี้  จะเป็นแหล่งให้ความรู้ ผลิตนักเรียนนักศึกษาที่มีคุณภาพ  สอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ และให้บริการวิชาชีพแก่สังคมและหวังว่า การจัดกิจกรรมฯ ครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้

นางคนึงนิจ   พรหมเนตร  ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการลานนา กล่าวว่า การจัดงานเปิดบ้านวิชาการวิชาชีพ  L.C.C.2 ยกกำลังสอง OPEN HOUSE ประจำปีการศึกษา 2563โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแนะแนวการศึกษาการเรียนต่อสายวิชาชีพ และแสดงผลงานของนักเรียนนักศึกษาให้แก่ผู้ปกครอง ชุมชน และสถานประกอบการ ได้รับทราบ L.C.C.2 ยกกำลังสอง หมายถึง การที่เราจะพัฒนาผู้เรียนเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในเรื่องของ excellence  language และ Smart digital เพื่อให้ผู้เรียนมีความเป็นเลิศทั้งด้านภาษาจีนและภาษาอังกฤษ และก้าวทันเทคโนโลยีสมัยใหม่

ซึ่งในงานจัดให้มีการแข่งขันทักษะวิชาชีพ ทักษะวิชาพื้นฐาน การแข่งขันกีฬา ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล เปตองและการแข่งขัน  E-Sport เกม ROV มีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานของแต่ละสาขาวิชา และโครงงานนวัตกรรม/สิ่งประดิษฐ์ งานวิจัยในชั้นเรียนของครู  มีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับสถานประกอบการเพื่อจัดการศึกษาร่วมกันและร่วมพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน ตลอดจนมีการสอน 108 อาชีพ จากหน่วยงานต่าง ๆ  อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น