เลือกรถที่ชอบ กับ Chobrod.com ศูนย์กลางตลาดรถยนต์ออนไลน์ ของคนรุ่นใหม่

ในยุคนี้ระบบออนไลน์เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ทั้งการสืบค้นข้อมูล การเลือกซื้อสินค้าก็ไม่ต้องเดินทาง เช็กเปรียบเทียบได้เยอะ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อ ด้วยเหตุนี้ Chobrod จึงได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2550 หลังจากก่อตั้งและพัฒนามานาน 10 ปี

เว็บไซต์ Chobrod มุ่งมั่นที่จะทำให้เป็นพื้นที่สำหรับแบ่งปัน

เว็บไซต์ Chobrod เริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้เป็นพื้นที่สำหรับแบ่งปันข้อมูลข่าวสารสำหรับคนรักรถ รวมไปถึงเป็นศูนย์กลางของตลาดรถยนต์มือสองสำหรับใครที่กำลังมองหาซื้อและขายรถยนต์จากเจ้าของโดยตรง

1.Chobrod.com และตัวเลขที่น่าสนใจ
ปัจจุบันเว็บไซต์ Chobrod.com กลายเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มคนที่ชื่นชอบและรักรถเป็นอย่างมาก เกิดช่องทางการติดต่อสื่อสารกันมากขึ้นผ่านเครื่องมือออนไลน์ อย่าง Facebook Fanpage Chobrod มีคนติดตามมากกว่า 431,000 คน และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ

ช่องทาง Youtube Chobrod Channel

อีกช่องทางอย่าง Youtube Chobrod Channel นำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ชมโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ ผ่านวีดีโอ Test Driver, Car Review, แนะนำประสบการณ์ในการซื้อรถ โดยจำนวนผู้ติดตาม 36,000 Subscribe
นอกจากนี้ Chobrod มีแหล่งสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านทาง Social Network ช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instragram, Twitter ที่ไว้คอยอัปเดตข่าวสาร เรื่องราวที่เป็นกระแส และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ อีกทั้งยังเปิดให้ทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพูดคุยได้อย่างอิสระ ไม่ปิดกั้น ทำให้มั่นใจได้ว่า Chobrod คือแหล่งสำหรับคนรักรถที่เข้าถึงผู้ใช้ในทุกกลุ่ม ทุกระดับโดยแท้จริง 

ที่สำคัญ Chobrod ได้สร้างแคมเปญ Marketing ที่แข็งแกร่ง และระบบ Social ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วประเทศ ได้รับการตอบรับอย่างมาก อาทิเช่น Video บน facebook และ Video youtube

2.ทำไมถึงควรเลือกซื้อขายรถกับ Chobrod – ช่องทางการซื้อขายรถออนไลน์อันดับ #1 ของไทย
ในเว็บไซต์ Chobrod.com เสมือนเป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับ ขายรถยนต์มือสอง รถบ้าน และประกาศที่จะลงได้ จะต้องผ่านตรวจสอบในเบื้องต้น การันตีข้อมูลรถทุกคัน ดังนั้นมั่นใจได้ว่าสามารถหาซื้อและขายรถยนต์ได้อย่างรวดเร็ว รถยนต์ที่ประกาศขายมีทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว

ฟังก์ชั่นการค้นหารถ เลือกปรับได้หลากหลายให้ตรงความต้องการ

ในส่วนของระบบเองยังใช้งานง่าย ค้นหารถที่ได้ครอบคลุมความต้องการ เพื่อให้คุณเฟ้นหารถที่ต้องการได้อย่างตรงใจที่สุด พร้อมระบบช่วยคำนวณราคาผ่อนที่แม่นยำ 

รวมถึงฟังก์ชั่นที่จะคอยช่วยให้การซื้อรถที่ Chobrod เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นอย่างเช่น “ฟังก์ชั่นบันทึกประกาศ” เป็นการเก็บบันทึกประกาศรถคันที่สนใจเอาไว้ จะเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย ง่ายต่อการกลับเข้าไปดูอีกครั้ง ช่วยในการประกอบการตัดสินใจสำหรับการเลือกซื้อรถของคุณ

“ฟังก์ชั่นต่อราคา” Chobrod ได้ออกแบบให้มีช่วงระดับราคาที่ต้องการจะต่อรองกับผู้ขาย โดยข้อมูลทั้งหมดทาง Chobrod จะทำการบันทึกและส่งรายการคำขอไปยังผู้ขาย ซึ่งหากราคาที่ขอต่อรองของผู้ที่สนใจอยู่ในระดับที่ทางผู้ขายรับได้ก็จะทำการติดต่อและยื่นเสนอราคาใหม่ให้แก่ผู้ที่เลือกซื้อด้วยตัวเอง และซื้อง่าย ขายสะดวก กับระบบติดต่อซื้อขายผ่าน Line ที่ Chobrod.com

การ Livestream ช่องทางและโอกาสที่จะได้รับดีลสุดพิเศษกว่าที่ไหน ๆ

ทางด้าน Marketing เว็บไซต์ Chobrod.com ได้สร้างสรรค์และไม่เคยหยุด ด้วยการสนับสนุนผู้ที่ขายรถให้ได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยวิธีการ Livestream ขายรถในเต็นท์ ในช่วงโรคโควิด ผ่านทางเพจ Facebook ให้ผู้ซื้อได้เข้ามาเลือกรับโปรโมชั่นและดีลที่ดีที่สุดในรูปแบบการซื้อขายออนไลน์

การลงประกาศแบบ Premium Listing

สำหรับผู้ขาย เราก็มีช่องทางขยายโอกาสในการถูกเลือกซื้อที่มากขึ้น โดยสามารถตรวจสอบและรีเช็กรถ ของเต็นท์ที่ลงประกาศขายรถใน Chobrod ได้ ซึ่งในส่วนของขั้นตอนการขายรถแบบ Premium Listing

ข่าวสารด้านด้านยานยนต์ คัดสรรมาให้จากผู้เชี่ยวชาญ

นอกจากนี้ Chobrod ยังเป็นแหล่งที่รวบรวมเรื่องราวข่าวสารด้านยานยนต์ที่เป็นประโยชน์สำหรับทุกคน ไม่เพียงแต่ผู้ซื้อหรือผู้ขายเท่านั้น ทั้งข่าวสารในและต่างประเทศ รวมไปถึงบทความให้ประโยชน์ ทั้งด้านเทคนิค ทริคการซื้อการขาย งานด้านกฎหมาย เรื่องของบริการยานยนต์ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยคัดสรรข้อมูลคุณภาพจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ โดยผู้เชี่ยวชาญที่รู้จริงและมีประสบการณ์

มาที่ตลาดรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Chobrod.com จะตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของคุณ ใครที่สนใจอยากจะเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถคลิกได้ตามลิงค์นี้ chobrod.com หรือหากผู้ที่สนใจต้องการฝากประกาศขายรถกับ Chobrod หรืออยากได้อัพเดทราคารถยนต์ล่าสุดอย่างรวดเร็ว ก็สามารถติดต่อได้ที่ 

เบอร์โทรศัพท์ : 02-136-7365
Line ID : chobrod.com
Email : [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น