เชียงใหม่ เปิดกิจกรรม “We love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจไทยช่วยไทย”

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ ท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดเชียงใหม่, กลุ่ม We Love Chiangmai และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดกิจกรรม “We love Chiang Mai เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย Super Privilege On Tour” ในวันที่ 23-25 ตุลาคม 2563 โดยมี คุณคมสัน สุวรรณอัมพา อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และที่ปรึกษากรรมการ we love chaingmai เป็นประธานเปิดงาน คุณปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวรายงาน คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต กล่าวต้อนรับ พร้อมพันธมิตรการท่องเที่ยวและแขกผู้มีเกียรติร่วมงานจำนวนมาก ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

คุณคมสัน สุวรรณอัมพา อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และที่ปรึกษากรรมการ we love chaingmai กล่าวว่า การจัดงาน “We love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจไทยช่วยไทย” เป็นความร่วมมือ ร่วมใจกัน ของผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทุกคน ที่จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว แม้ว่าในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ยังมีส่งดี ๆ เกิดขึ้นจากความความร่วมมือของทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคธุรกิจเอกชน WE LOVE CHIANG MAI จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคีที่ดีร่วมกัน เป็นแบรนด์ที่ทุกคนควรร่วมกันสานต่อเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี เมืองเชียงใหม่มีทุนทางสังคมที่ดี มีมิตรไมตรีกับผู้มาเยือน เป็นเสน่ห์ของชาวเชียงใหม่เรา

We love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย จะเกิดไม่ได้เลยหากไม่ได้รับความร่วมมือจากทุกท่านที่ร่วมกันประสานจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งในด้านของที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สปา สายการบิน  และแหล่งท่องเที่ยว เป็นต้น ที่ร่วมกันจัดทำ Package ท่องเที่ยวดี ๆ ออกมาให้บริการยังต่างจังหวัดในวันนี้ขอให้การดำเนินกิจกรรมประสบผลสำเร็จ ขอให้ผู้ประกอบการทุกท่าน ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ประสบความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป

คุณปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ในนามของหน่วยงานประสานการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวในครั้งนี้ กิจกรรม We love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนด้านการท่องเที่ยว ระหว่างภาครัฐและภาคีเครือข่าย ภายใต้กองทุน We Love Chiang maiWe love Chiang Mai Super Privilege On tour เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทย จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

การดำเนินการในครั้งนี้ แบ่งประเภทเป็น 7 กลุ่ม ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมและที่พัก กลุ่มผู้ประกอบการบริการสุขภาพ สปา และนวดฯ กลุ่มผู้ประกอบการกอล์ฟ กลุ่มบริการรถเช่า สายการบิน กลุ่มท่องเที่ยวเชิงผจญภัยกิจกรรมสันทนาการ กลุ่มท่องเที่ยวชุมชน และเครือข่ายหัตถกรรม กลุ่มภัตตาคาร ร้านอาหาร และของฝากที่เป็นอาหาร กลุ่มสถานที่ท่องเที่ยวภาครัฐ และสินค้าจากกองทุน we love chiang mai กิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนสถานที่จากศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต งบประมาณจากจังหวัดเชียงใหม่ และภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชน ที่ให้ความร่วมมือในการมีส่วนร่วมจัดกิจกรรมนี้ขึ้น

ภายในงานมีกิจกรรม Super Privilege เที่ยวด้วยใจ ไทยช่วยไทยจำหน่ายคูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ cash voucher สินค้าและบริการจากกลุ่มร้านอาหาร โรงแรม สนามกอล์ฟ สายการบิน สปา แหล่งท่องเที่ยวต่างๆทั่วเชียงใหม่ Package และท่องเที่ยวพิเศษอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น