คนขับรถยนต์ไร้น้ำใจสุด ๆ ชน จยย.เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงเด่นชัยลากยาวไป 200 เมตร ดับคาที่ และหนีลอยนวล

อุบัติเหตุชนรถจยย.ดับคาที่ ไร้น้ำใจลากยาวไปไกล 200 เมตร ฟ่อรฟลบฟรัเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 18.40 น. ขณะที่ ร.ต.อ.เทิดศักด์ ปัญญาใส รองสว.สอบสวน สภ.เด่นชัย จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจยย.และมีผู้มีเสียชีวิตคาที่ ข้าง ร.ร.บ้านไทรย้อย หมู่ 12 ต.ไทรย้อน

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรพล พลมณี ผกก.สภ.เด่นชัย ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยไทรย้อยร่วมกับสมาคมกู้ภัยเด่นชัยร่วมบุญ ตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจรเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ Honda Wave i สีแดงดำ แพร่ ชนบริเวณข้าง รร.ไทรย้อย ต.ไทรย้อ ยพบร่องรอยถูกรถยนต์คู่กรณีลากยาว มาประมาณ 100 – 200 เมตรโดยประมาณ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตทันที ทราบชื่อ คือ นายวิจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ทำงานอยู่หมวดทางหลวงเด่นชัย

จากการสอบสวนใน ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นผู้เสียชีวิต กลับจากที่ทำงานที่หมวดทางหลวงเด่นชัย ใกล้จะถึงบ้าน อีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน รถคู่กรณีไม่ทราบชนิด ที่ชน ทำป้ายทะเบียนตกไว้ในที่เกิดเหตุ คือ ทะเบียน บม 2836 แพร่ หลังจากนั้น ร.อ.อ.เทิดศักดิ์ ปัญญาใส รองสว.สอบสวน พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.เด่นชัย เจ้าของคดีได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ที่ร.พ.สมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และตำรวจขอความร่วมมือ รถยนต์ที่ชนซึ่งได้ทำป้ายทะเบียนตกไว้ใครพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ตำรวจ สภ.เด่นชัย หรือโทรแจ้งได้ที่เบอร์ 191

ร่วมแสดงความคิดเห็น