ฝนตกถนนลื่นหนุ่มซิ่งเก๋ง แหกโค้งพลิกคว่ำหลายตลบ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้านั่งติดในรถ จนท.ต้องเร่งช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 31 ต.ค.63 ร.ต.ท.ชนกันต์ บุตรผากัน รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์เก๋งพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนมหิดลขาออกเมืองก่อนขึ้นสะพานต่างระดับหนองหอย บริเวณปากซอย 3 บ้านเกาะกลาง ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ พร้อมประสานขอให้นำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบมีเสาไฟฟ้าข้างทาง ถูกรถชนได้รับความเสียหายหักโค่นลงมากลางถนน และพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า รุ่น NA6 สีดำหมายเลขทะเบียน งฉ 3620 เชียงใหม่ สภาพหงายท้องพังยับเยินทั้งคัน บริเวณประตู ฝั่งคนขับมีร่องรอยการชนฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้รถยุบ และมีคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดคาซากรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดตัวคนขับออกมา ใช้เวลาประมาณ 10 นาที แต่เมื่อนำตัวคนขับออกมาได้แล้วก็พบว่าได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกวีร์ สินธุทอง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.3 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ สภาพศพ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขาสั้นสีเขียวขี้ม้า และมีกระดูกแขนด้านขวาหัก 2 ท่อน

ทั้งนี้จากการรตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถมาจากถนนมหิดลขาออกเมือง มุ่งหน้าไปทางดอนจั่น และคาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นทางโค้ง ประกอบกับช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ฝนตกปรอยๆ ทำให้ถนนลื่น รถของผู้ตายน่าจะเสียหลักหลุดโค้ง แล้วไถลคว่ำหลายตลบฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง แล้วกระเด็นไปอยู่หน้าปากซอย

โดยหลังจากสอบสวนแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายศพของผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนรถยนต์ของผู้ตายนั้นได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่ปิง เพื่อรอการพิสูจน์หาสาเหตุของการชนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น