(มีคลิป) เนื่องแน่นผู้คนหลั่งไหลเที่ยว “งานเทศกาลโกมล้านนา ปู่จาผางผะตี๊บหนองบัวพระเจ้าหลวง” ทต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด ปี 63 

วันที่ 31 ต.ค.63 เวลา 20.00 น. ได้มีพิธิเปิดงานงานเทศกาลโกมล้านนาปู่จาผางผะตี๊บหนองบัวพระเจ้าหลวง ” โดยมี นายจิรชาติ ซื่อตระกูล นายอำเภอดอยสะเก็ด เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย หน.ส่วนราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้านเข้าร่วมในพิธีเปิดงานในครั้งนี้ นายนายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ ของการจัดงาน หลังจากนั้นได้มีการร่วมปล่อยโคมขึ้นสู่ท้องฟ้า จำนวน 2,000 ดวง และจุดพลุให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาเข้าชมอย่างสวยงามและยิ่งใหญ่

ส่วนงานวันสุดท้าย ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ยังมีการแสดงของศิลปินล้านนา “ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม” และศิลปินอื่นๆ การประกวดร้องเพลงพร้อมหางเครื่อง ของหมู่บ้านใน ต.เชิงดอย ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 4,000 บาท ที่ 2 เงินรางวัล 3,000 บาท ที่ 3 เงินรางวัล 2,000 บาท อีก 7 ทีมให้รางวัล 1,000 บาท

ภายในงานมีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิดอย่างเคร่งครัด มีจุดคัดกรอง 3 จุด มีแอลกอฮอล์ล้างมือทั่วงาน มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งงานเพื่อรักษาความปลอดภัยภายในงานประเพณียี่เป็งในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น