ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ วันแรกใส่กันสนุกทั้ง 2 คู่ แบบบอลอาชีพ เก็บค่าชม

มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดการแข่งขัน ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ใช้สนามสิงห์เหนือ เป็นสังเวียนดวลแข้ง ได้ 16 ทีมดัง มาร่วมแจม เปิดสนามวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ สนามสิงห์เหนือ โค้ช คู่เปิดสนาม สิงห์เหนือ ยู 19 ปี เปิดกับ เทศบาลตำบลท่าข้าม เจ้าถิ่น สิงห์เหนือ ยู 19 เฉือนหวิว 2-1 ตามด้วยคู่ที่ 2 ไฟฟ้า เขต 1 ภาคเหนือ ทีม PEA ลงสนามเจอกับ เทศบาลตำบลสุเทพ เก่งเหมือนกัน กินกันไม่ลง เสมอกันสุดม้นส์ 2-2 ถ้วย ข เชียงใหม่ จะเตะทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ มีการเก็บค่าชมถูกที่สุดในประเทศแค่ 20 บาท ทุกที่นั่ง ตามที่ ศบค. ให้เข้าชม 50 % ของความจุสนาม วันเปิดก็ได้ นายสมชาย นันทโกวัฒน ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มากล่าวต้อนรับนักกีฬาที่มาร่วม ในวันแรกที่สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ พร้อมสนับสนุนซื้อบัตรเข้าชมให้กับแฟนบอลอีกด้วย

ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เผยว่า เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เรื่องการเข้าชมการแข่งขัน บัตรเข้าชม 20 บาท สนามผู้เข้าชม 50% (ห้อง vip เฉพาะประธานสโมสร 1 ผจก 1 ผช. 1 หัวหน้าหน่วยงาน 1 ชมฟรี) สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไป

เปิดเกมคู่แรก ต้นเกม สิงห์เหนือ ยู 19 ก็เป้นฝ่ายเริ่มบุกทักทายก่อน แต่ เทศบาลท่าข้าม พอตั้งหลักได้ก็เปิดเกมรุกใส่ทันที มีโอกาสงาม ๆ หลาย แต่ จบสกอร์ไม่ได้ ต้นเกมท่าข้าม ก็มีโอกาสมากกว่าเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ ยู 19 แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด มาถึงท้ายเกมครึ่งแรก นาทีที่ 40 ศุวิน พิศชวนมอง ก็ประเดิมลูกแรกในถ้วย ข ส่งให้ สิงห์เหนือ ยู 19 นำก่อน มาถึงนาทีที่ 45+1 ช่วงทดเวลา สิงห์เหนือ ก็มาได้ประตูที่ 2 ปิดท้าย นำก่อนครึ่งแรก 2-0

มาเริ่มกันต่อใน ครึ่งหลัง เทศบาลท่าข้าม พอโดนนำ ก็โหมบุกอย่างหนัก และก็เป็นผล สามารถตีไข่แตก ในนาทีที่ 56 จากฝีเท้าของ ศิณษณุ เลิศฤดี พอตีไข่แตกได้ ท่าข้าม ก็โหมบุกอย่างหนักหวังจะตีเสมอ แต่กองหน้ายังไม่คมพอ พลาดในจังหวะสุดท้ายไปหมด แถมยิงไปโดนคาน โดนเสา ส่วนเจ้าถิ่นสิงห์เหนือ ก็มีโอกาสที่จะเพิ่มสกอร์อีกหลายครั้งแต่ไปโดนคาน โดนเสาเป้นส่วนใหญ่ หมด เวลา สิงห์เหนือ ยู 19 เอาชนะ เทศบาลท่าข้าม ไปหวุดหวิด 2-1 ในสายทั้ง 4 ทีม ล้วยแต่หิน ๆ ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ม. เชียงใหม่ ต ช.ด. ที่จะเจอกันในวันที่ 8 พย.63 จะเอาเข้ารอบสองสองทีมเท่านั้น

ส่วนคู่ที่สอง กินกันไม่ลงระหว่างทีม การไฟฟ้าเขต 1 เชียงใหม่ เจอกับ ทีม เทศบาลตำบลสุเทพ เสมอกันสุดมันส์ 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอกัน 0-0 มาต่อในครึ่งหลัง เป็น ไฟฟ้า ที่มาได้ประตู ขึ้นนำก่อนจากนักเตะเก๋าเกมส์ ที่ผ่านสังเวียนลูกหนังมาโซกโซนอย่างเจ้าป็อป ศุภกิจ จินะใจ ที่ประพเดิมลูกแรกใหักับ ไฟฟ้า นำก่อน ในนาทีที่ 47 แต่ เทศบาลสุเทพ ก็ไม่ยอมมาตีเสมอในนาทีที่ 60 จาก ไตรภพ ประเสริฐ แต่ ไฟฟ้า ก็ไม่ยอมซัดประตูที่ 2 ในนาทีที่ 62 จากฝีเท้า สุริยา บุญมา ทำให้ไฟฟ้า ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 เทศบาลสุเทพ ก็โหมบุกอย่างหนักหวังตีเสมอ มาท้ายเกม ในนาทีที่ 72 เทศบาลสุเทพ ก็ทำสำเร็จ มาตีเสมอได้จาก วรวิทย์ กำเนิดขอนแก่น หมดเวลา ก็เจ๊ากันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

โปรแกรมดวลแข้งวันอาทิตย์็ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เริ่มเวลา 13.30 น. ทีมนอร์ท-วชิราลัยเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจอกับ โรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ ตามด้วยคู่ที่ 2 ทีมแม่แจ่ม เอฟซี ลงดอยมาเจอกับ ทีมไอยรา เอสเค 11 ในเวลา 15.30 น. ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ค่าชม 20 บาท สองคู่ที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น