“พยัคฆ์ล้านนา” จัดฟูลทีม รับอาคันตุกะ “เดอะ ทีเร็กซ์” เย็นวันนี้ 1 พย. สนามเทศบาล

อธิบดี เอติรัตน์ พร้อมปักหลักเกมรับร่วมกับ เอกลักษณ์ ลุงนาม ขณะที่ เดนนิส เนียบลาส โมเรโน จะแย่งอีก 1 พื้นที่กองหลังกับ มีเดช สรายุทธพิสัย ส่วน แซดนีย์ อูริคอบ เตรียมคืนเกมรุก ในลูกหนังไทยลีก 2 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย.63 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง YOUTUBE ช่อง BG CHANNEL และ Link Facebook: Official Chiangmai Football Club⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣⁣

เชียงใหม่ เอฟซี จะรับมือ ขอนแก่น เอฟซี โดยที่เกมรับแกร่งทั่วแผ่น ซึ่ง อธิบดี เอติรัตน์, เอกลักษณ์ ลุงนาม, เดนนิส เนียบลาส โมเรโน และ มีเดช สรายุทธพิสัย พร้อมลงสนามทั้งหมด ส่วนแดนกลางมาแบบฟูลทีมทั้ง อรรถวิท สุขช่วย และ ยูกิ บัมบะ ขณะที่เกมรุกนำโดย เรียว มัตสึมูระ ดาวซัลโวของทีม เจ้าของผลงาน 8 ตุง ที่จะยืนหนึ่ง ส่วนอีก 2 โควตามีตัวเลือกเพียบทั้ง ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์, ก้องนธีชัย บุญมา, ณัฐภูมิ มายา และ แซดนีย์ อูริคอบ ที่หายจากอาการบาดเจ็บ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชียงใหม่ เอฟซี มี 20 คะแนน รั้งอันดับ 4 เกมล่าสุดเมื่อ 24 ต.ค.63 บุกไปแซงชนะ แพร่ ยูไนเต็ด 1-3 ขณะที่ผลงานในบ้าน 3 นัดหลังสุด ชนะ, เสมอ, แพ้ อย่างละ 1 นัด และรวม 5 เกมล่าสุดในฐานะเจ้าบ้าน ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 โดยมี เรียว มัตสึมูระ ยังเป็นดาวซัลโวของทีม และเบอร์ 3 ดาวซัลโวบนชาร์ตดาวซัลโวศึกไทยลีก 2 ในขณะนี้จากผลงาน 8 ประตูฝั่ง ขอนแก่น เอฟซี รั้งอันดับ 15 มี 10 คะแนน เกมล่าสุด 25 ต.ค.63 เปิดบ้านเฉือนชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 1-0 โดยผลงานนอกบ้านเฉพาะเกมลีก 3 นัดล่าสุด ชนะ, เสมอ, แพ้ อย่างละ 1 นัด และรวม 4 เกมล่าสุดในฐานะทีมเยือน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ทำได้ 2 ประตู เสีย 3 ประตูโดยมี เซยะ ซูงิชิตะ (SEIYA SUGISHITA) เป็นดาวซัลโวของทีมจากผลงาน 3 ลูก

สถิติที่น่าสนใจจากเกมลีกนัดล่าสุดของทั้งสองทีม: เชียงใหม่ เอฟซี (24 ต.ค.63 เยือนชนะ 1-3): โอกาสยิง 10 ครั้ง, ตรงกรอบ 6 ครั้ง, ได้ 3 ประตู, ล้ำหน้า 0 ครั้ง และเตะมุม 4 ครั้ง ขอนแก่น เอฟซี (25 ต.ค.63 เหย้าชนะ 1-0): โอกาสยิง 9 ครั้ง, ตรงกรอบ 3 ครั้ง, ได้ 1 ประตู, ล้ำหน้า 2 ครั้ง และเตะมุม 7 ครั้ง

 

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น