จยย.ชนรถไถพ่วงเกี่ยวข้าวจอดข้างถนน ได้รับบาดเจ็บหน้าแตก

เมื่อเวลา 18.20น. วันที่ 1พฤศจิกายน 2563 ขณะที่ ร.ต.อ.พินัย เหรา รองสว.สอบสวนสภ.พระธาตุช่อแฮ อ.เมือง.จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.พระธาตุช่อแฮ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนรถไถมีผู้ได้รับบ่ดเจ็บ บริเวณถนนสายทุ่งโฮ้งบ้านป่าแดงช่อแฮก่อนถึงทางเข้าโรงงานก๋วยเตี๋ยว หมู่ที่ 2 ตำบลสวนเขื่อน อ. เมือง จ แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาลย์ ผกกงสภ.พระธาตุช่อแฮทราบและรุดไปที่เกิดเกตุร่วมกับกู้ภัยแถนหลวง เทศบาลตำบลบ้านถิ่น สายตรวจตำบลสวรเขื่อ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนไม่มีไฟฟ้าตามถนนพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อในเวลาต่อมาคือชาย อายุ 63 ปี ตำบลสวนเขื่อน อำเภอเมืองแพร่ อยู่ควบกับรถจยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชคน 253 ลำปาง และชนกับรถไถพ่วงได้รับบาดเจ็บใบหน้าเปือนเลือดกู้ภัยต้งปฐมพยาบาลเช็ดเลือด จากการสอบสวนในเบื้องต้นนายห่วงผู้บาดเจ็บให้การว่าไปเที่ยวบ้านหนองแขม ตำบลป่าแดงและกลับมามืดมองไม่เห็นรถไถจึงชนทำให้หน้าแตก


ส่วนทางคนขับรถไถนายพฤหัส ด่านนอกคนขับรถไถให้การว่าตนเองขับรถไถพ่วงรถเกี่ยวข้าวมาส่งและกำลังจะกลับรถไปจอดรอแต่ขณะที่จักยานยนตมาเร็วตนเองทำอะไรไม่ทันจึงมาชนรถไถแต่มันมืดมาก จากนั้นตำรวจได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐานและนัดเจ้าของรถไถพ่วงจะสอบปากคำที่สภ.พระธาตุช่อแฮต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น