ชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น รับโล่รางวัลบุคคลแห่งปี ประจำปี 2563

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ได้มีการจัดงานเกียรติยศ รางวัลเพื่อคนไทยและสังคมไทยรางวัลความดีที่มอบให้ กำลังใจของคนทำงานบุคคลแห่งปี (ระฆังทอง) ให้กับบุคคลสาขาอาชีพต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ในโอกาสนี้ได้มีการมอบโล่เกียรติยศและเกียรติบัตรนี้ไว้ เพื่อแสดงว่านายชณภพ ไกรศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสูงเม่น จังหวัดแพร่ ได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล”บุคคลแห่งปี” ประจำปี 2563 สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่นขอให้มีความสุขสวัสดิ์ รักษาเกียรติภูมินี้ไว้ให้ยั่งยืนสืบไป

นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ในรัชกาลที่ 9 ประธานพิธีให้ไว้ ณ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2563
ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ หลักสี่กรุงเทพมหานคร จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวัตถุประสงค์การมอบรางวัล ” บุคคลแห่งปี ” (ระฆังทอง) มีวัตถุประสงค์ คือเพื่อส่งเสริมสร้างสรรค์ เกียรติยศชื่อเสียงและความภาคภูมิใจของนักจัดรายการข่าววิทยุและหนังสือพิมพ์ เพื่อส่งเสริม การผลิตรายการจัดรายการวิทยุโทรทัศน์และประกอบวิชาชีพ หนังสือพิมพ์ หรือสิ่งพิมพ์ทำให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับนานาประเทศ
เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้การประกอบอาชีพของนักจัดรายการข่าววิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ และหนังสือพิมพ์ เป็นไปด้วยความถูกต้องตามหลักวิชาการมีจรรยาบรรณโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมและการใช้ภาษาอันดีงามของไทยและตระหนักถึงความมั่นคงของสถาบันชาติศาสนา และพระมหากษัตริย์ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพื่อแสดงความขอบคุณผู้อุปถัมภ์รายการวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ และยกย่องชมเชยบุคคลที่ทำประโยชน์แก่สังคม

ร่วมแสดงความคิดเห็น