(มีคลิป) ผู้สมัครชิง ส.อบจ.แพร่ แห่ขอพรศาลปู่เขียว ให้ได้เลขดีและได้รับเลือกตั้ง

.

บรรยากาศรับสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.แพร่ และสมาชิก อบจ.แพร่ คึกคักตั้วแต่เช้าตั้งแต่เวลา 07.30 น.โดยกลุ่มผู้สมัครได้นำดอกไม้ธูปเทียนไปสักการะขอพรศาลปู่เขียวซึ่งตั้งอยู่ที่ในสนามกีฬาอบจ.แพร่และเป็นที่เคารพสักการะบูชาของเจ้าหน้าที่ อบจ.แพร่ ตลอดจน ส.อบจ.แพร่ ที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาต่างก็ตั้งจิตอธิษฐานขอให้ได้หมายเลขที่สมหวังและได้รับเลือกตั้ง

จากนั้นกลุ่มผู้สมัคร ส.อบจ.แพร่ และนายกอบจ.แพร่ ได้ทยอยมานั่งตามเต็นท์ที่ กกต.อบจ.แพร่ จัดไว้โดยมีผู้ติดตามมาให้กำลังใจ จนถึงเวลา 08.30 น.กกต.อบจ.แพร่ ทั้ง5คนประกอบด้วย นายวรญาณ บุญณราช รองผวจ.แพร่พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รองผบก.ภ.จว.แพร่ นายวืเชียร อนุสาสนนันท์ รองผวจ.แพร่ นายต่อพงษ์ ทับทิมโต ท้องถิ่นจังหวัดแพร่ นายไพศาล สัจจะวศิน ได้ออกมาพบกีบผู้สมัครนายก อบจ.แพร่มีด้วยกัน 3 คนคือ นายอนุวัธวงศ์วรรณ อดีตนายก อบจ.แพร่ กลุ่มฮักเมืองแป้ นายประสงค์ ชุ่มเชย ผู้สมัครอิสระ และนายสุวัฒน์ ศุภศิริ กลุ่มคณะก้าวหน้าเมื่อผู้สมัครทั่ง 3คนมาถึงในเวลาที่พร้อมกัน

กกต.อบจ.แพร่ได้ให้ผู้สมัครทั้ง 3 จับลำดับที่ โดยนายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ขอสละสิทธิ์ในการจับ ปรากฏว่านายประสงค์ ชุ่มเชย ได้สิทธิ์ จับลำดับที่ 1 ,นายอนุวัธ วงศ์วรรณ ได้ลำดับที่ 2 ,นายสุภวัฒน์ ศุภศิริ ได้ลำดับที่ 3

ต่อจากนั้น นายประสงค์ ชุ่มเชย ได้จับหมายเลขประจำตัวผู้สมัครเป็นคนแรก ได้หมายเลข 2 ,ต่อด้วยนายอนุวัธ วงศ์วรรณ ได้หมายเลข 1 และ นายสุวัฒน์ ศุภษิริ ได้จับได้หมายเลข 3 ทำให้กองเชียร์ทั้ง 3 คนต่างก็บอกต่อเลขประจำตัวของทีมนายก อบจ.แพร่ ที่สนับสนุนอละ กกต.อบจ.แพร่ได้ทำการรีบสมัครสมาชิก อ. อบจ.แพร่ต่อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น