“แวดวงคนกีฬา” … วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563

งานที่ในอดีตที่ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมากมาย ทั้งในประเทศ และ ต่าง ประเทศ ประเพณีลอยกระทงเชียงใหม่ แต่ในปีนี้ ขาดนักท่องเที่ยวจากต่างชาติ เพราะ สถานการณ์โควิด -19 ซึ่งทาง “เจริญฤทธฺ์ สงวนสัตย์” ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ไม่ประมาท ขอให้ทุกคนช่วยกัน การ์ดอย่าตก ขอทุกคนช่วยกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันไม่ให้ ไวรัส โควิด -19 ได้กลับมาอีก

เจริญฤทธฺ์ สงวนสัตย์

ขึ้นมาสัมผัสอากาศที่หนาวเย็น บนยอดดอย อนทนนท์ “ดร. ก้องศักด ยอดมณี” ผู้ว่า กกท. มาเป็นประธานเปิดวิ่ง ต้อนรับนักวิ่งเทรลจากทั่วประเทศเกือบ 2พันคน รายการ Thailand ดอยอินทนนท์ By UTMB สำเร็จลุล่วงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย งานนี้ได้ “สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์” ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ มือประสานสิบทิศพร้อมทีมงานทุกหน่วยงานใน จ.เชียงใหม่ พร้อมรับงานระดับโลกต่อไป งานนี้ผู้ว่า ดร.ก้องศักด ยอดมณี นายใหญ่ค่ายหัวหมากเป็นปลื้มแถมขึ้นมาเอวอีกด้วย ชื่นชมด้วยหัวใจ…

ดร. ก้องศักด ยอดมณี
สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ ที่นำกระทงใหญ่ ร่วมในงานประเพณียี่เป็ง ก็ได้รางวัลชมเชยอีกปี ได้มอบหมายให้ “อรรถพร คำพวง” ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ เข้ารับรางวัลชมเชยการประกวดกระทงใหญ่ประเพณียี่เป็งเชียงใหม่ประจำปี 2563 ส่วน กระทงชนะเลิศในปีนี้ก็ยังเป็นของ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เปิดสนามไป 4 นัดแล้ว สำหรับ ลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ แต่ละทีมเล่นกันดีขึ้น มีการพัฒนาในทางที่ดี “ฝ่ายเทคนิค” ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ท มกช.เชียงใหม่ ทุกทีมทีมาร่วมเล่นตามกติกาฟุตบอล อย่างแท้จริง ทุกคนสบายใจได้ในเรื่องการตัดสิน เพราะได้ “ฉลองชัย ปันจงมูล” เปาที่มีฝีมือมาช่วยในการตัดสิน ทุกเสาร์ – อาทิตย์ มาช่วยอย่างเต็มที่สำหรับ ฉลองชัย ที่พร้อมจะลงทำหน้าที่เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยง

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล
ฉลองชัย ปันจงมูล

ร่วมแสดงความคิดเห็น